ไปดูและฟัง ‘เจ้าชายน้อย’ ในรูปแบบละครเวทีพร้อมวงดนตรีคลาสสิกเต็มรูปแบบที่ GalileOasis ราชเทวี เริ่ม 16 มี.ค.นี้

Post on 27 February

“…ได้โปรดกรุณาช่วยส่งข่าวถึงฉันด้วยว่าเขากลับมาแล้ว อย่าปล่อยให้ฉันต้องโศกเศร้าต่อไปอีกเลย”

สำหรับใครที่เคยอ่านวรรณกรรมเด็กสุดตราตรึงใจจาก ‘อ็องตวน เดอ แซ็งแตกซูว์เปรี’ อย่างเรื่อง ‘เจ้าชายน้อย’ มาก่อน ก็น่าจะจำประโยคนี้กันได้เป็นแน่ เพราะเป็นประโยคในหน้าสุดท้ายของหนังสือ ที่ตัวละครนักบินได้พูดทิ้งท้ายเอาไว้ และทำให้เราฉุกคิดตามขึ้นมาได้ว่า บางทีเจ้าชายหรือเจ้าหญิงน้อยของพวกเราเอง ก็อาจจะหายไปแบบนี้เหมือนกันบ้างไหมนะ และเราจะตามหาพวกเขายังไงดี?

แม้ว่าคำถามเหล่านี้จะไม่มีคำตอบให้กับทุกคนแบบปัจเจก แต่มันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเริ่มหันกลับมาตามหาเจ้าชายน้อยของตัวเองบ้างสักครั้ง ซึ่งล่าสุด ทางกาลิเลโอเอซิส พื้นที่ศิลปะและไลฟ์สไตล์สุดชิคย่านราชเทวี ก็ได้ร่วมมือกับสถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา ในการนำเรื่องราวของ ‘เจ้าชายน้อย’ มาดัดแปลงให้เป็นละครเวทีเล่นพร้อมดนตรีคลาสสิกเต็มรูปแบบ ให้เราได้สัมผัสกับภาพของทะเลทราย ดวงดาว และเจ้าชายน้อยกันแบบใกล้ชิดสุด ๆ โดยความพิเศษของละครเวทีครั้งนี้ ก็คือการได้ อ.รัศมี เผ่าเหลืองทอง มารับหน้าที่กำกับการแสดง และได้ ผศ.ดร. อโณทัย นิติพน มารับหน้าที่กำกับดนตรี

ละครเวที ‘เจ้าชายน้อย’ จะจัดแสดงด้วยกันทั้งหมดแปดรอบ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 และ 23-24 มีนาคม 2567 วันละสองรอบ เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. ณ โรงละคร กาลิเลโอเอซิส ถนนบรรทัดทอง เขตราชเทวี โดยมี Subtitle ภาษาอังกฤษกำกับ

สามารถจองบัตรได้ทาง Line Official : @noklineticket หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ GalileOasis

บัตรทั่วไปราคา 800 บาท
นักเรียน/นักศึกษา 400 บาท (กรุณาแสดงบัตรนักเรียน,บัตรนิสิต หรือบัตรนักศึกษากับทาง Noklineticket ก่อนชำระเงิน)

พิเศษ! 100 คนแรกที่ซื้อบัตร รับฟรี! น้ำกุหลาบ จากร้านปรุงปรุง ก่อนเข้าชมการแสดง และสำหรับทุกที่นั่ง จะได้รับบัตรแข็ง (โปสการ์ด) และสติกเกอร์ภาพประกอบจากเจ้าชายน้อย ในเวอร์ชันของทาง GalileOasis เป็นที่ระลึก