98B4E881-5672-4938-BF8C-7229D6F17347.jpeg

อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะไปกับงาน Living With Art

Post on 4 November

จะดีแค่ไหนกันนะ ถ้าพื้นที่อยู่อาศัยของเราได้ถูกห้อมล้อมไปด้วยงานศิลปะ และนั่นก็เกิดขึ้นจริงแล้วที่ Noble Create โครงการคอนโดมิเนียมแถบเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ร่วมกับ Mango Art Festival ที่จัดอีเวนต์ศิลปะ Living With Art ชวนศิลปินระดับท็อปทั้ง 4 มาแปลงห้อง Sale Gallery ให้กลายมาเป็นอาร์ตสตูดิโอส่วนตัว เพิ่มเติมด้วยกิจกรรมทั้งเวิร์กชอปและมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 

เรื่องราวของศิลปินทั้ง 4 ป๊อด Moderndog, Nev3r, Linecensor และ Mamablue จึงถูกบอกเล่าผ่านห้องขนาด 1:10 ที่ถูกแบ่งสัดส่วนอย่างเหมาะสม เมื่อไล่สายตาดูก็จะเห็นได้ว่า แต่ละมุมของห้องได้ถูกตกแต่งด้วยผลงานศิลปะในรูปแบบต่าง ๆ วางสลับซับซ้อนไปกับเหล่าข้าวของเครื่องใช้และของสะสมส่วนตัวที่หาดูได้ที่นี่เท่านั้น สัมผัสได้ถึงคาแรกเตอร์ของศิลปินแต่ละคน ราวกับว่าเราได้เข้าไปสำรวจโลกส่วนตัวของพวกเขาเลยล่ะ แถมพอเห็นห้องที่ถูกตกแต่งด้วยงานศิลปะจัดเต็มแบบนี้ ก็พลอยทำให้บรรยากาศในห้องสดใสขึ้นมาเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

ยังมีโซนพิเศษ Street Art Garden จาก Boo X แบรนด์ประติมากรรมชื่อดัง ที่จัดพื้นที่ใน Noble Create ให้กลายเป็นสวนสตรีตอาร์ต จัดแสดงเหล่าผลงานประติมากรรมจากศิลปินสายสตรีตชื่อดัง โดยที่มีไฮไลต์เป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดจาก “โลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี” ที่เปิดตัวที่นี่เป็นครั้งแรก พร้อมกับคอลเลคชั่นหาดูยากจาก Rukkit ซึ่งด้านนอกยังมีการจัดแสดง Wall Art ผลงานสตรีตอาร์ตในเฟรมผ้าใบจาก Alex Face , Benzilla และ Bonus TMC ให้ชมกันอีกด้วย

ก่อนกลับก็ขอแวะโซน Art Market ที่จัดเต็มไปด้วยบูธขายของจากเหล่าศิลปินดีไซน์เนอร์ โดยส่วนมากก็จะเป็นเหล่าไอเทมสายคราฟต์ที่เหมาะกับการนำไปตกแต่งบ้านสุด ๆ สำหรับใครที่สนใจเราก็ขอแนะนำให้ไปวันเสาร์อาทิตย์ เพราะนอกจากจะได้ชมงานศิลปะแล้ว ยังได้ชม Immersive Wall ศิลปะแสงสีบนกำแพง คลอไปกับดนตรีสดจากมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 5 จะมีกิจกรรมเวิร์กชอปจาก Pod Art Studio โดย ป๊อด -ธนชัย อุชชิน ที่จะชวนเรามาสร้างศิลปะแบบนามธรรม ส่วนในวันเสาร์ที่ 12 จะมีเวิร์กชอปจากมูลนิธิออทิสติกไทยที่ชวนเรามาวาดภาพ Portrait ให้ได้เก็บสกิลก่อนกลับบ้านอีกด้วย 

ถ้าจองคอนโดในงาน Living with Art ก็จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ 

ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้าน* ผ่อนเริ่ม 3,900 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*  พร้อมกับรับไปเลยส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาทเลยทีเดียว 

คลิกลงทะเบียน  https://nobleurl.com/3DJV50c 

แถมยังได้รับผลงานภาพพิมพ์ซีรีส์พิเศษจากศิลปินทั้ง 4 อีกด้วย หมดเขตถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนเท่านั้น ห้ามพลาดเลยนะ 

เริ่มจากห้องของพี่ป๊อด Moderndog ที่มาพร้อมกับผลงานศิลปะสไตล์เรียบง่ายสบายตา โดยจะมีทั้งผลงานเพ้นต์ใส่กรอบ และผลงานที่นำลวดลายมาพิมพ์บนพรมหรือปลอกหมอน พร้อมกับของสะสมที่มีทั้งตลับเทปเพลง อาร์ตทอย หนังสือ ไปจนถึงแผ่นเสียง ให้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น 

ถัดมาที่ห้องของ Nev3r ที่สดใสไม่แพ้ใคร ด้วยเอกลักษณ์การเลือกใช้สีแสนฉูดฉาด และลายเส้นสไตล์คอมิกที่ทั้งเท่และน่ารักไปในตัว ส่วนไอเทมและของสะสมอื่น ๆ ก็เข้ากันกับผลงานได้เป็นอย่างดี บ่งบอกคาแรกเตอร์ของ Nev3r ได้อย่างชัดเจน แถมยังช่วยเติมความสนุกให้กับทุกมุมห้อง 

เปลี่ยนบรรยากาศด้วยห้อง Linecensor ศิลปินที่ตกแต่งห้องด้วยมาดเข้มดุดัน ตามสไตล์ลายเส้นของเขาที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีงานประติมากรรมที่จัดแสดงบนโต๊ะต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งงานก็เนี้ยบไม่แพ้งานเพ้นต์เลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยห้องของ Mamablues ที่ห้องเต็มไปด้วยสีฟ้าสมชื่อศิลปิน โดยเธอคนนี้โดดเด่นด้วยลายเส้นอันอ่อนช้อย มีความเท่มีเอกลักษณ์ประจำตัว แต่ก็มองแล้วสบายตา ซึ่งลายเส้นนี้ก็ได้ไม่อยู่แค่ในเฟรมอย่างเดียว แต่ยังอยู่บนปลอกหมอน บนผ้าพิมพ์อีกด้วย 

เดินออกมาจากห้องตัวอย่าง เราก็จะเจอกับ Street Art Garden โดย Boo X แบรนด์ประติมากรรม จัดวางผลงานการคอลแลบกับศิลปินสายสตรีตชื่อดัง 

รอบๆ Street Art Garden มีการจัดเป็น Wall Art ที่จัดแสดงผลงานสตรีตอาร์ตเฟรมผ้าใบจาก Alex Face , Benzilla และ Bonus TMC ส่วนช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์โซนผนังนี้ก็จะถูกปรับเปลี่ยนเป็น Immersive Wall ศิลปะแสงสีบนกำแพงให้เราได้ถ่ายรูปกัน

ก่อนกลับก็เตรียมใจอ่อนเสียทรัพย์ ให้กับโซน Art Market ที่รวบรวมของน่ารักน่าสะสมจากเหล่าศิลปินดีไซน์เนอร์ เหมาะกับเอาไปตกแต่งสร้างสีสันให้บ้านของเรา

ถ้าจองคอนโดในงาน Living with Art ก็จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ 

ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้าน* ผ่อนเริ่ม 3,900 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*  พร้อมกับรับไปเลยส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาทเลยทีเดียว คลิกลงทะเบียน  https://nobleurl.com/3DJV50c 

แถมยังได้รับผลงานภาพพิมพ์ซีรีส์พิเศษจากศิลปินทั้ง 4 อีกด้วย หมดเขตถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนเท่านั้น ห้ามพลาดเลยนะ 

Living With Art 
Noble Create ติด คริสตัล พาร์ค เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา
วันนี้ - 20 พฤศจิกายน 2565 

RELATED POSTS