GC - cover_web_scop.jpg

‘Life at its Finest’ ผลงานลายเส้นและคู่สีแปลกตา โดยศิลปินแห่งยุค ‘อันเดรอา มอนจา’ ในแคมเปญใหม่จากสโคป

Post on 6 September

ลายเส้นสบาย ๆ ผสานกับคู่สีน่าสนใจที่เห็นอยู่นี้ชวนให้เรารู้สึกถึงความอบอุ่นของบ้าน ความผ่อนคลายในวันหยุด และความสุขจากงานอดิเรก นี่คือภาพวาดของ ‘อันเดรอา มอนจา’ ศิลปินชาวอิตาเลียนรุ่นใหม่ที่ลายเส้นและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วโลก จนได้รับเลือกจากนิตยสาร Forbes เมื่อปี 2019 ให้เป็นหนึ่งใน 30 บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปีที่น่าจับตามองในหมวดศิลปะและวัฒนธรรม แถมยังได้ฝากผลงานบนปกนิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ระดับโลกหลายสำนัก ไม่ว่าจะ The Wall Street Journal, Architectural Digest, Forbes, The New Yorker ฯลฯ

เพราะเห็นถึงความสำคัญของการอยู่อาศัยที่พิเศษแตกต่างและสง่างามเหนือกาลเวลา บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดฉีกกฎการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ อย่าง ‘สโคป’ ที่นำโดยนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตั้งใจมอบประสบการณ์ความแตกต่างผ่านโครงการระดับ “อินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมียม” สำหรับลูกค้าที่มีต้องการแตกต่างและมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก อย่าง ‘สโคป หลังสวน’ และ ‘สโคป พร้อมศรี’ ซึ่งจะสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2565 ความน่าสนใจของโครงการนี้คือสโคปได้ดึง ‘อันเดรอา มอนจา’ ผู้มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์มาร่วมสร้างแคมเปญโฆษณา ‘Life at its Finest - ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม’ ด้วย

จากคอนเซ็ปต์ ‘Life at its Finest - ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม’ ศิลปินเจ้าของลายเส้นสุดอบอุ่นอย่างอันเดรอาจึงตีความเป็นภาพวาด 6 ภาพที่เป็นส่วนหนึ่งของแอนิเมชันสื่อว่าชีวิตที่ดีที่สุดในมุมมองของเขาคือการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียดจนทำให้ทุกๆ วันของเขามีความหมาย แคมเปญนี้ยังหยิบเอาดนตรีแจ๊สมาประกอบกับภาพทั้ง 6 ภาพอย่างลงตัว เพื่อสื่อถึงทักษะในการออกแบบที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียม และการบริการอันใส่ใจของสโคปที่จะส่งมอบความสุขสบายอันเรียบง่ายให้ทุกคนได้

ร่วมสัมผัสความสุขอันเรียบง่ายผ่านลายเส้นและคู่สีของอันเดรอาใน ‘Life at its Finest’ ได้แล้ววันนี้ที่เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม SCOPE COLLECTION

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม :
www.scopecollection.com
Ig: scopecollection
Facebook: scope collection

#scope #lifeatitsfinest #GroundControlTH

RELATED POSTS

ยิ้มรับการเติบโตและโอบกอดความไม่สมบูรณ์ไปกับ ‘Bear with Me’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ ปูนปั้น – ภูมิพัฒน์ หนึ่งในสมาชิก Converse All Stars ที่ได้รับการสนับสนุนภายใต้โครงการ Converse All Star Projects เป็นคนแรกในไทย!
Advertorial
Posted on Apr 11
มัดรวมไฮไลต์นิทรรศการในงาน สถาปนิก’ 67 ภายใต้แนวคิด ‘Collective Language: สัมผัส สถาปัตย์’ เชื่อมโยงผู้คนจากทั่วโลกด้วยงานออกแบบที่ไร้ขอบเขต
Advertorial
Posted on Mar 28
SangSom MOONLAB งาน Art Landmark แห่งปีที่ชวนสายอาร์ตออกเดินทางไปเสพงานศิลปะและดนตรีบนดวงจันทร์!
Advertorial
Posted on Mar 26
ชวนรู้จักประติมากรรม ‘เจ้าจุด’ ของ WASINBUREE ที่ไปเยือนมาแล้วทั่วโลก และ ‘เจ้าจุดเบอร์ 12’ ที่กระโดดจากประติมากรรมจริง มาอยู่บนจอในรูปแบบ 3D
Advertorial
Posted on Mar 15