Screen Shot 2022-09-08 at 11.52.08.png

‘Life at its Finest’ แคมเปญใหม่ ‘สโคป’ จากลายเส้นศิลปินที่น่าจับตามองแห่งยุค ‘อันเดรอา มอนจา’

Post on 8 September

ชีวิตที่ดีที่สุดของคุณเป็นแบบไหน สำหรับ ‘อันเดรอา มอนจา’ ศิลปินชาวอิตาเลียนเจ้าของลายเส้นและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ ผู้ได้รับเลือกจากนิตยสาร Forbes เมื่อปี 2019 ให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามองแห่งยุค ชีวิตที่ดีที่สุดของเขาคือการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียดของการดำรงชีวิต เช่น ได้ฟังเพลงดีๆ ได้ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือได้ปล่อยใจสบายๆ ในบ้าน ซึ่งทำให้ทุกวันของเขามีความหมายโดยไม่ต้องพึ่งโอกาสพิเศษใดๆ

เพราะเห็นถึงความสำคัญของการอยู่อาศัยที่พิเศษแตกต่าง บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดฉีกกฎที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ อย่าง ‘สโคป’ จึงมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างผ่านโครงการ ‘สโคป หลังสวน’ และ ‘สโคป พร้อมศรี’ ขึ้นและได้ดึง ‘อันเดรอา มอนจา’  มาร่วมสร้างภาพประกอบสีสันแปลกตา ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเพลงแจสคลอเบาๆ ในแคมเปญโฆษณา ‘Life at its Finest - ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม’ 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘Life at its Finest’ หรือการอยู่อาศัยที่สวยงามผ่านผลงานภาพประกอบของอันเดรอาได้วันนี้ ที่เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม SCOPE COLLECTION หรือที่เวบไซต์ www.scopecollection.com

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม :
www.scopecollection.com
Ig: scopecollection
Facebook: scope collection

#scope #lifeatitsfinest #GroundControlTH

RELATED POSTS

ยิ้มรับการเติบโตและโอบกอดความไม่สมบูรณ์ไปกับ ‘Bear with Me’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ ปูนปั้น – ภูมิพัฒน์ หนึ่งในสมาชิก Converse All Stars ที่ได้รับการสนับสนุนภายใต้โครงการ Converse All Star Projects เป็นคนแรกในไทย!
Advertorial
Posted on Apr 11
มัดรวมไฮไลต์นิทรรศการในงาน สถาปนิก’ 67 ภายใต้แนวคิด ‘Collective Language: สัมผัส สถาปัตย์’ เชื่อมโยงผู้คนจากทั่วโลกด้วยงานออกแบบที่ไร้ขอบเขต
Advertorial
Posted on Mar 28
SangSom MOONLAB งาน Art Landmark แห่งปีที่ชวนสายอาร์ตออกเดินทางไปเสพงานศิลปะและดนตรีบนดวงจันทร์!
Advertorial
Posted on Mar 26
ชวนรู้จักประติมากรรม ‘เจ้าจุด’ ของ WASINBUREE ที่ไปเยือนมาแล้วทั่วโลก และ ‘เจ้าจุดเบอร์ 12’ ที่กระโดดจากประติมากรรมจริง มาอยู่บนจอในรูปแบบ 3D
Advertorial
Posted on Mar 15