ชวนสัมผัสโลกของ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ในชีวิตจริง ผ่านนิทรรศการ ‘𝐃𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐒𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫: 𝐊𝐢𝐦𝐞𝐭𝐬𝐮 𝐧𝐨 𝐘𝐚𝐢𝐛𝐚 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐓𝐇𝐀𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃’ เริ่ม 28 ก.พ.นี้

Post on 15 February

ชวนสัมผัสโลกของ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ในชีวิตจริง ผ่านนิทรรศการ ‘𝐃𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐒𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫: 𝐊𝐢𝐦𝐞𝐭𝐬𝐮 𝐧𝐨 𝐘𝐚𝐢𝐛𝐚 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐓𝐇𝐀𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃’ เริ่ม 28 ก.พ.นี้

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของเอเชียเลยก็ว่าได้ ที่นิทรรศการระดับนานาชาติจากอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่น ‘Demon Slayer’ อย่าง ‘𝐃𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐒𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫: 𝐊𝐢𝐦𝐞𝐭𝐬𝐮 𝐧𝐨 𝐘𝐚𝐢𝐛𝐚 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐓𝐇𝐀𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃’ จะมาจัดแสดงที่เมืองไทย หลังจากได้รับผลตอบรับดีมากจากการจัดแสดงงานที่ญี่ปุ่น ด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานที่สูงถึงหลักแสน

ซึ่งนอกเหนือจากเสียงเรียกร้องของแฟนคลับดาบพิฆาตอสูรชาวไทย ที่อยากดูนิทรรศการนี้กันมาก ๆ แล้ว อีกหนึ่งเหตุผลหลัก ๆ ที่นิทรรศการ ‘𝐃𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐒𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫: 𝐊𝐢𝐦𝐞𝐭𝐬𝐮 𝐧𝐨 𝐘𝐚𝐢𝐛𝐚 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐓𝐇𝐀𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃’ เลือกมาสตาร์ทเอเชียทัวร์ที่เมืองไทยเป็นแห่งแรกได้ ก็เพราะทีมสนับสนุนจากฝั่งไทยอย่าง Zeus Entertainment Thailand ร่วมด้วย ACO MEDIA, Muse Communication และ Mediasphere Communication ที่ตั้งใจนำนิทรรศการนี้เข้ามาจัดแสดงกันจริง ๆ

สำหรับสิ่งที่ทุกคนจะได้สัมผัสกันจากนิทรรศการครั้งนี้ ก็คือการได้ลองเข้าไปสำรวจโลกของดาบพิฆาตอสูรของจริงกันแบบเต็ม ๆ ตา ที่เกิดจากการผสมผสานเรื่องราวระหว่างภาค ‘ศึกรถไฟสู่นิรันดร์' และภาค 'ย่านเริงรมย์' ได้อย่างลงตัวมาก ๆ และเรายังสามารถลองเข้าไปเดินโลดแล่นได้อย่างอิสระ เหมือนกับได้กลายเป็นส่วนหนึ่งกับคาแรกเตอร์คนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

ถ้าใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนตัวยงของ ‘Demon Slayer’ และอยากลองสัมผัสโลกของเหล่านักล่าอสูรกันแบบสมจริง ก็อย่าลืมมาเจอกันที่นิทรรศการ ‘𝐃𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐒𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫: 𝐊𝐢𝐦𝐞𝐭𝐬𝐮 𝐧𝐨 𝐘𝐚𝐢𝐛𝐚 𝐓𝐨𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐓𝐇𝐀𝐈𝐋𝐀𝐍𝐃’ ณ The Market Bangkok ชั้น G ราชประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2567 โดยจะเปิดให้เข้าชมระหว่าง 10.00 - 22.00 น.

จองบัตรล่วงหน้าได้ที่: https://www.ticketmelon.com/zeusentertainment/demon-slayer-kimetsu-no-yaiba?