สายคอนเทนต์ห้ามพลาด! 1 พ.ย.นี้ เจอกันที่ ‘iCreator Conference 2023’ มหกรรมรวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ครั้งใหญ่ที่สุดในไทย

Post on 23 October

กลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับ ‘iCreator Conference’ มหกรรมรวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ครั้งใหญ่ที่สุดในไทย ที่จัดโดย SUPALAI และเหล่าแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อเปิดพื้นที่สื่อสารระหว่างเหล่าคนทำงานในวงการตัวจริง ให้ออกมาแชร์ประสบการณ์ เทคนิค และความรู้ใหม่ ๆ ที่ช่วยผลักดันให้สามารถประสบความสำเร็จได้

สำหรับ ‘iCreator Conference 2023’ นี้ เขาก็จัดเต็มกว่าเดิมด้วย 29+ Sessions และ 40+ Speakers พร้อม 10+ Workshops จากผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาย ที่มาในธีม ‘The Power of NEXT Gen: พลังแห่งโลกคอนเทนต์ยุคใหม่ สู่อนาคตวงการครีเอเตอร์’ ที่จะพาผู้เข้าร่วมมุ่งหน้าสู่การค้นหาไอเดียใหม่ ๆ เทรนด์ใหม่ และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการทำคอนเทนต์ให้ดีกว่าเดิม เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ยุคสมัยใหม่และตอบสนองต่อกลุ่มผู้เสพคอนเทนต์รุ่นใหม่ได้ในสไตล์ NEXT Gen

ในส่วนของกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในงานนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าถึงเครื่องถึงรส และโดนเส้นคนที่อยากจะเข้ามาหาประสบการณ์การทำคอนเทนต์สุด ๆ เพราะมีทั้งเวทีเสวนาจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์หลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นสายประวัติศาสตร์น่ารู้ ที่ชวนให้เรามาลองย่อยเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย แกะสูตรการเล่าเรื่องยาวให้แมสภายใน 8 นาที กับ ดร.วิทย์ หรือเฮียวิทย์ จาก 8 Minute History พอดแคสต์ประวัติศาสตร์เนื้อหาเข้มข้น

หรือใครที่สนใจสายเทคโนโลยีก็มีการเปิดกลยุทธ์ ถอดรหัสวิธีการป้ายยา Gadget สุดเจ๋งแบบคุณอู๋ spin9 นักรีวิวสาย Tech อันดับต้นๆ ที่ทุกคนไว้วางใจ รวมถึงสายสัตว์เลี้ยงหน้ารักก็ขนทัพพ่อหมาแม่แมวมาเล่าสู่กันฟังเพียบ ทั้งการเผยเบื้องหลังของดาราขวัญใจชาวโซเชียล ชิเอล - คิรัวร์​และผองเพื่อนน้องหมาจากบ้าน Gluta Story พร้อมส่งต่อความรักให้เพื่อนรักสัตว์โลกในสังคมไปด้วยกัน

นอกจากนี้ก็ยังมีเซสชั่นสำหรับคนที่สนใจใน Art & Design, Pet Creator, T-POP Music Industry และเคล็ดลับการสร้างตัวตนต่าง ๆ ที่ได้คอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับตำนานอย่างคุณสุทธิชัย หยุ่น ผู้อยู่ยั่งยืนยงได้ทุกยุค มาพูดคุยกับทุกคน เ

และอีกหนึ่งเซสชั่นที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือการรวมพลังครีเอเตอร์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่งนโยบายขับเคลื่อนครีเอเตอร์ไทยสู่สภา รวบรวม 7 นโยบายหลักที่จะพัฒนาวงการครีเอเตอร์ให้กลายเป็นอาชีพที่มีความมั่นคงและมีกฎหมายรองรับอย่างถูกต้อง เพื่ออนาคตของวงการ และคุณภาพชีวิตของครีเอเตอร์ทั่วไทย นำโดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa Thailand) และ 2 ตัวแทนครีเอเตอร์ชื่อดัง คุณอิสระ ฮาตะ และคุณบาส Go Went Go

ถ้าใครรู้ตัวว่าอยากเดินทางสายครีเอเตอร์ ก็มาร่วมหาความรู้และอัพสกิลการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ตัวจี๊ดกันได้ในงาน ‘iCreator Conference 2023’ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค BITEC (BHIRAJ HALL) วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 นี้!

-> พิเศษ! สำหรับแฟนเพจสามารถกรอกโค้ด : GROUNDCONTROL เพื่อรับส่วนลด 10% ได้เลย สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.eventpop.me/e/15624-icreator-conference-2023/icreator-conference-2023?aff=GROUNDCONTROL