‘Doulos Hope’ ร้านหนังสือลอยน้ำที่ใหญที่สุดในโลก เทียบท่ากรุงเทพฯ แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 26 พ.ย.

Post on 23 October

สำหรับใครที่ติดตามวงการหนังสือมาโดยตลอด ก็น่าจะคุ้นเคยกับชื่อเรือ ‘Logos Hope’ ร้านหนังสือลอยน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกกันเป็นอย่างดี เพราะพวกเขาเคยมาเยือนน่านน้ำประเทศไทยไปเมื่อปี 2556 พร้อมนำหนังสือมากมายมาให้บรรดาคนรักหนังสือชาวไทยได้จับจองกัน ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ และวิวดี ๆ ของแม่น้ำและเรือลำใหญ่อันแสนงดงาม

หลังจากห่างหายไปนานนับ 10 ปี ล่าสุดเรือลูกพี่ลูกน้องของ ‘Logos Hope’ อย่าง ‘Doulos Hope’ ก็ได้ตัดสินใจมาเทียบท่าเมืองไทยอีกครั้ง อีกทั้งยังนำหนังสือมากมายที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีกว่า 2,000 เล่ม มาให้ชาวไทยได้เข้าไปเลือกอ่านกัน ในราคาที่เข้าถึงได้ และครอบคลุมครบทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น วิทยาศาสตร์ ตำรายา ศิลปะ ภาษา ความเชื่อความศรัทธา งานอดิเรก การทำอาหาร และกีฬา อีกทั้งหนังสือสำหรับเด็ก หนังสือวิชาการ พจนานุกรม หนังสือภาพและอีกมากมาย ที่มีครบทุกช่วงวัย

หากใครสนใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศการช้อปหนังสือ จากเดินเลือกในร้านบนดิน มาเป็นการเข้าไปในร้านหนังสือลอยน้ำบ้าง ก็สามารถมาที่เรือ Doulos Hope ได้ โดยพวกเขาจะปักหมุดอยู่ตรงท่าเรือคลองเตย ตั้งแต่วันที่17 ตุลาคม - 26 พฤศจิกายน 2566 นี้ เวลา 14.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) มีค่าเข้าชม 30 บาท (ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า12 ปีและผู้สูงอายุมากกว่า 65 ปี) และต้องลงทะเบียนเพื่อซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้า

สามารถจองและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Doulos Hope
Instagram: Douloshope_bangkok2023