‘BITS10’ งานสัมมนาวิชาการที่ว่าด้วยเรื่อง ‘Typography’ และ ‘Brand Identity’ กลับมาแล้ว

Post on 6 November

หลังห่างหายจากการจัดสัมมนามานานกว่าสามปี เพราะสถานการณ์ Covid-19 ที่ระบาดมาตั้งแต่ช่วงปี 2020 ในที่สุด ‘BITS: Brand Identity and Typography Symposium’ หรือ ‘BITS’ ที่เริ่มจัดงานสัมมนามาตั้งแต่ปี 2010 ก็ได้ฤกษ์กลับมาจัดงานอีกครั้ง พร้อมกับโปรแกรมการสัมมนาที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อเตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของอุตสาหกรรมการออกแบบ พร้อมกับหาทางต่อยอดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แตกต่างและมีตัวตน รวมถึงมีมูลค่าทางเศรษฐกิจที่มากขึ้น

สำหรับงานในปีนี้ ก็มีการใช้ชื่อว่า ‘BITS10’ โดยจะเป็นงานสัมมนาวิชาการที่ว่าด้วยเรื่องของไทโปกราฟีและกราฟิกดีไซน์เหมือนเดิม จัดโดย ‘คัดสรร ดีมาก’ โดยในปีนี้พวกเขาก็กลับมาพร้อมกับกิจกรรมที่มากขึ้นกว่า 20 เซสชั่น ทั้งเซสชั่นการเรียนรู้ในเรื่องของการพิมพ์ การออกแบบ มาร์เก็ตติ้ง และเวิร์กชอปอีกมากมายจากเหล่าสปีกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและไทโปกราฟีกว่า 30 คนจากทั่วโลก บนเวทีสนทนา (Group Discussion) และพรีเซนเทชัน (Conference)

ยกตัวอย่างเช่น ‘Philip Cornwel-Smith’ (เจ้าของผลงาน Very Thai และล่าสุด Very Bangkok), Anisa Suthayalai (ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟและกลยุทธ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี), Tim Ripper (ผู้ออกแบบและพัฒนาแบบอักษรที่ Commercial Type) และ Jo De Baerdemaeker (นักออกแบบแบบอักษรอิสระและนักพัฒนาแบบอักษร) เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจด้าน ‘Typography’ และ ‘Brand Identity’ ก็สามารถเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเข้าร่วมงาน ‘BITS10’ ได้ ในวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ W Hotel, 108 ถ. สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

สามารถจองบัตรและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://conference.cadsondemak.com/bits-10