ไปชอป zine และสิ่งพิมพ์ทำมือในอีเวนต์ของคนรักสิ่งพิมพ์ ‘PAPERS & PEERS VOL.2’ ที่ The Corner House 9 - 11 ก.พ. นี้เท่านั้น

Post on 15 February

กำลังมองหาแหล่งชอปปิงสิ่งพิมพ์ดี ๆ และอีเวนต์วันหยุดเก๋ ๆ ที่จะไปปล่อยจอยกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้กันอยู่หรือเปล่า??? บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาทางไหนไกล เพราะ ‘PAPERS & PEERS VOL.2’ อีเวนต์สุดคูลของคนรักสิ่งพิมพ์เขากลับมาแล้ว ซึ่งในปีนี้ทางทีม ‘PAPERS & PEERS’ พับลิชชิ่งเฮาส์อิสระในไทยที่ก่อตั้งโดย TYE ZINE, Arc Press และ Den Souvenir เขาก็ได้จับมือกับ The Corner House ครีเอทีฟสเปซแห่งใหม่ย่านเจริญกรุง ในการเปิดตลาดค้า Zine ขึ้นมาใหม่ พร้อมการันตีความสนุกจากกิจกรรมสุดหลากหลาย ที่จะพาทุกคนไปเพลิดเพลินกับซีน สิ่งพิมพ์ ศิลปะ งานคราฟต์ ดนตรี เวิร์กชอปสนุก ๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย จากศิลปินไทยและต่างประเทศถึงสามวันเต็ม ๆ

ภายในงานนี้ทุกคนจะได้พบกับอาร์ตมาร์เก็ตที่มีทั้งซีน อาร์ตบุ๊ก สื่อสิ่งพิมพ์ งานคราฟต์ สินค้าไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงแฟชั่น ทั้งจากศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ ที่ทาง PAPERS & PEERS เขาตั้งใจคัดเลือกมาอย่างดีว่าโดนเส้นคนรักสิ่งพิมพ์แน่นอน เช่น Den Souvenir, 109 Design Workshop, TYE ZINE, Arc Press, POONS-PEEDS, Smile like a Flower Smithy, Buams Store, Paperwork, Childhood Intelligence, Han Teng, Break Off Art Book Fair, People Print Papers, Bird Pit, Grape Official และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากตลาดสิ่งพิมพ์แล้ว ก็ยังมีเวิร์กชอปสนุก ๆ ให้เข้าร่วมได้อย่างอิสระทันตลอดทั้งสามวัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Thinking Cutting Sticking & Chatting by Arc Press กับ บิ๊ก – ปริวัฒน์ อนันตชินะ, Zine Making by TYE ZINE กับ Teng Yung Han และ SU ศิลปินไต้หวันเจ้าของคาแรกเตอร์สุดน่ารัก และกิจกรรม Rock Painting ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนมาเพนต์ลายเส้นของตัวเองลงบนก้อนหินได้ตลอดวัน

ยังมี Artist Talk จาก Soho House Bangkok ที่จะมาชวนศิลปินนั่งคุยกันแบบสบาย ๆ ในหัวข้อที่น่าสนใจ ตั้งแต่การทำงานในวงการสื่อสิ่งพิมพ์อิสระของประเทศต่าง ๆ ไปจนถึงเบื้องหลังกระบวนการคิดงาน เป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและได้สาระกลับไปอย่างแน่นอน

และไฮไลต์สำคัญอีกหนึ่งจุดที่ควรไปสัมผัสกันมาก ๆ ก็คือโซนแกลเลอรีที่จัดแสดงงานศิลปะแบบจัดจ้าน สดใหม่ คัดสรรศิลปินโดย Television Gallery แกลเลอรีอันเดอร์กราวด์จากเชียงใหม่และ Arc Tribe สื่ออิสระ รวมถึงดีเจจาก Abandon Radio ที่พร้อมเสิร์ฟซาวด์มัน ๆ แกล้มอาหารทานเล่นแสนอร่อยจาก Crunch & Crunch ด้วย

ถ้าใครรู้ตัวว่าซีนคือชีวิต และอยากสนุกไปกับอีเวนต์ศิลปะสุดอบอุ่น 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ก็สามารถมาเจอกันได้ที่งาน ‘PAPERS & PEERS VOL.2’ ณ The Corner House (เข้าร่วมฟรี)

ติดตามรายละเอียด ตารางกิจกรรม และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/papersandpeers
Instragram: https://www.instagram.com/papersandpeers/
Website: www.papersandpeers.com