‘be you!’ โปรเจกต์ไอศกรีมรสชาติพิเศษ จาก CURAPROX x kintaam ไป ‘กินตาม’ กันได้ที่เชียงใหม่ เฉพาะ 19-25 ก.พ. นี้!

Post on 21 February

จะเป็นอย่างไรถ้าหมอฟันที่ควรห้ามเรากินของหวาน หันมา ‘ยุ’ ให้เรากินให้อร่อย ๆ แทน และหมอฟันที่ว่านี้ก็คือ ‘CURAPROX’ แบรนด์อุปกรณ์ดูแลช่องปากจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ออกแคมเปญให้ทุกคนใช้ชีวิตที่อยากใช้โดยรู้วิธีป้องกันและมีเครื่องมือป้องกันที่เหมาะสมปลอดภัย เขาเลยหันมาจับมือกับ kintaam แบรนด์ไอศกรีมแซนด์วิชสุดติสต์จากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างโปรเจกต์ 'be you!' ไอศกรีมแซนวิชรสชาติพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยาสีฟันชื่อเดียวกันของแบรนด์ CURAPROX มาพร้อม 6 รสชาติเพื่อให้ผู้ใช้ได้เลือกในแบบที่เป็นตัวของตัวเองที่สุด

หลังจากได้รับโจทย์มา ทางร้าน kintaam เขาก็ได้ตีโจทย์จากความตั้งใจของ CURAPROX ออกมาเป็นไอศกรีมแซนด์วิชรสมินต์โยเกิร์ตที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น รูปทรงบิสกิตเป็น 8 เหลี่ยมเหมือนด้ามแปรงของ CURAPROX ที่ออกแบบมาให้แปรงฟันถูกตำแหน่งได้ง่าย ๆ ก่อนจะท้อปปิ้งด้วยครีมกานาชที่มีให้เลือกถึง 6 รสชาติตามยาสีฟัน BE YOU ได้แก่ เกรปฟรุตกับมะกรูด, พีชกับแอปริคอต, แตงโม, จูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) กับลูกพลับ, แบล็กเบอร์รี่กับชะเอม และแอปเปิ้ลกับว่านหางจระเข้ ซึ่งทุกคนสามารถบีบครีมเองได้เหมือนกับที่เราบีบยาสีฟันทุกเช้าเย็น

ไอศกรีมรส Limited ที่ทำพิเศษเพื่อแฟน CURAPROX นี้ จะมีวางจำหน่ายในร้าน kintaam Original ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-25 กุมภาพันธ์ 2024 เท่านั้น ซึ่งในระหว่างจัดกิจกรรมก็ยังมาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้ลุ้นสนุก ๆ กัน ด้วยการซื้อไอศกรีมแซนด์วิช be you 1 ชิ้น จะได้สิทธิจับกาชาปองรับรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์จาก CURAPROX ด้วย

kintaam original จังหวัดเชียงใหม่ (แผนที่ https://maps.app.goo.gl/ZXxVWbh5tQMmZY2T6)