POLYCAT ‘Concert’ Exhibition การกลับมาของวงโปรดที่ดึงแสงสีคอนเสิร์ตมาสร้างเป็นงานนิทรรศการ

Post on 24 January

ยังจำบรรยากาศของ “คอนเสิร์ต” กันได้ไหม.. เสียงเพลงที่ดังกึกก้อง แสงสีที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ และคนข้างกายที่ชวนไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

หลังจากที่เมืองไทยห่างหายไปจากการจัดอีเวนต์อย่างยาวนานถึง 2 ปี ในวันนี้บรรยากาศเหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้ง ผ่านงานเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “คอนเสิร์ต” จาก “POLYCAT” เจ้าพ่อดนตรีซินธ์ป๊อบ ที่ครั้งนี้หยิบบทเพลงเก่าและเพลงใหม่มาสร้างสรรค์เป็น POLYCAT ‘Concert’ Exhibition งานนิทรรศการสไตล์ Interactive Digital Art ที่จัดเต็มด้วยแสง สี เสียงแบบรอบทิศ 360 องศา ที่จะมากระแทกทุกโสตประสาทราวกับว่าอยู่ท่ามกลางงานคอนเสิร์ตจริง ๆ

โดยเราจะได้เดินผ่านห้องนิทรรศการทั้ง 8 ห้อง ที่บอกเล่าการเดินทางของ POLYCAT จากอัลบั้ม 05:57, 80 Kisses, Doyobi no Terebi และ Pillow War ให้เราได้กระโดดโลดเต้นและร้องเพลงตามไปด้วยกันตลอดทาง ซึ่งในแต่ละห้องจะมีมุมให้ร่วมสนุก จนเรารับประกันเลยว่าได้ถ่ายรูปกันจนเม็มเต็มอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีห้อง Song Documentary ที่นำภาพบรรยากาศที่วง Polycat แสดงมาให้ชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการวอร์มอัพก่อนเข้าสู่ห้องสุดท้ายที่วง Polycat จะมาแสดงซิงเกิ้ลใหม่ “คอนเสิร์ต” และเพลงอื่น ๆ ให้ฟังกันแบบสด ๆ 1 ชั่วโมงเต็ม

สำหรับแฟนเพลงตัวยงคนไหนที่อยากเข้าชม ขอให้พุ่งตัวเข้าไปจับจองบัตรพร้อมอ่านรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์ houseofillumination.com โดยจะมีบัตรเข้าชม 2 แบบ คือ Exhibition ราคา 250 บาท สำหรับเข้าชมงานนิทรรศการอย่างเดียว และ Exhibition with Concert ราคา 1,500 บาท ที่เพิ่มการแสดงสดจาก POLYCAT เข้าไปด้วย ซึ่งการแสดงสดนี้จะมีเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค. ส่วนงานนิทรรศการเปิดให้เข้าชมยาว ๆ ยันวันที่ 31 ธ.ค. ใครคิดถึงคอนเสิร์ต คิดถึงวง POLYCAT แล้วมาเจอกันนะ!

POLYCAT ‘Concert’ Exhibition
จับจองบัตรพร้อมอ่านรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์ houseofillumination.com