GC_Bulletin_Hotel Art Fair_web.jpg

เตรียมตัวให้พร้อม! Hotel Art Fair กำลังจะกลับมาวันที่ 3 พ.ย.นี้ ในโลเคชั่นใจกลางเมือง The Standard Bangkok

Post on 11 October

หลังจากผ่านมา 2 ปี ในที่สุดเทศกาลศิลปะในโรงแรม Hotel Art Fair ก็กลับมาอีกครั้ง ด้วยการจับมือจัดงานนิทรรศการร่วมกับแกลเลอรี่จากทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมปักหมุดจุดจัดแสดงในโลเคชั่นใจกลางเมืองอย่าง The Standard Bangkok โรงแรมในตึกมหานครที่มาพร้อมดีไซน์ที่เป๊ะในทุกองค์ประกอบ

โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Hotel Art Fair ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ The Standard Bangkok นอกจากจะมีผลงานศิลปะบางส่วนมาให้ชมกันเป็นออเดิร์ฟแล้ว ทางผู้จัดงานยังบอกข่าวดี ว่าปีนี้จะขยายวันจัดงานเป็น 4 วัน และเผยคอนเซ็ปต์ของงาน “NEW” ที่จะพาทุกคนเปิดหูเปิดตา อ้าแขนรับสิ่งใหม่ ๆ ทั้งแนวคิดและผู้คน ด้วยผลงานศิลปะที่จัดแสดงอยู่ใน 30 ห้อง รวมถึงนำพาเหล่าคนรักศิลปะมาอยู่ในที่เดียวกัน สร้างความใกล้ชิดสนิทสนม ให้ศิลปะเสพง่าย เข้าถึงง่าย เข้าใจง่ายกว่าครั้งไหน ๆ

ส่วนแกลเลอรี่ที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานนี้ก็มีจำนวนถึง 28 แกลเลอรี่ด้วยกัน โดยจะมีตั้งแต่ VS Gallery, Gallrty VER, Bangkok City City Gallery, JWD Artspace, Pomme Chan, Ten Fingers Factory & Design, Number 1 Gallery, Joyman Gallery, La Lanta Fine Art และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากงานศิลปะที่จัดแสดงแล้ว ยังมีกิจกรรมทอร์ค Art Tank Talk ที่จะพาไปถกประเด็นในโลกศิลปะกันถึง 3 วันด้วยกัน โดยจะมี 4 หัวข้อนั่นก็คือ Trend of Thai Art Investment, Art Crush, Fireside Chat About Life and Art และ Gen of Art Toys เพื่อต้อนรับ Art Toys ศิลปะแขนงใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในปีนี้ โดยงาน Hotel Ar Fair 2022 จะจัดตั้งแต่วันที่ 3-6 พฤศจิกายน ใครที่สนใจติดตามเพจ Hotel Art Fair เอาไว้เลย จะได้ไม่พลาดกิจกรรมเด็ด ๆ ในงาน