SangSom MOONLAB งาน Art Landmark แห่งปีที่ชวนสายอาร์ตออกเดินทางไปเสพงานศิลปะและดนตรีบนดวงจันทร์!

Post on 26 March

เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่แห่งปีที่คนรักงานศิลปะและดนตรีตั้งตารอคอย สำหรับ ‘SangSom MOONLAB’ จากแสงโสม ที่กลับมาชวนสายอาร์ตและสายปาร์ตี้ไปดื่มไปดริ๊งก์ พร้อมชมความงดงามและสัมผัสกับงานศิลปะแห่งแสงจันทร์ผ่านงานแลนด์มาร์กศิลปะในยามค่ำคืน ที่เปลี่ยนพื้นที่ดาดฟ้าวิวแม่น้ำเจ้าพระยาของ River City Bangkok (ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก) จุดเช็กอินด้านศิลปะแห่งย่านเมืองเก่าเจริญกรุง ให้กลายเป็นแหล่งรวมจุดเช็กอินถ่ายรูปคู่กับงานอาร์ตสวย ๆ ล้ำ ๆ โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่แลนด์มาร์กพระจันทร์ยักษ์ส่องสว่าง ที่เห็นได้จากทุกมุมของงาน พร้อมประสบการณ์ดนตรีตลอด 10 วัน 10 คืน!

โดยประสบการณ์การเดินทางสู่ดวงจันทร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ESCAPE TO THE MOON “มิติลี้รัก..ที่จะพาคุณหนีรักไปพักบนดวงจันทร์” จะถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน เริ่มด้วย ‘ART EXPERIENCE’ ที่มาพร้อมกับแลนด์มาร์กพระจันทร์สุดอาร์ตที่ส่องแสงสว่าง ปลุกท้องฟ้ากรุงเทพฯ ยามค่ำคืนให้เจิดจ้า ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม, ‘BAR EXPERIENCE’ ที่ชวนเราไปเปิดประสบการณ์ ‘กินแสง’ ด้วยการเสิร์ฟเครื่องดื่มผ่านบาร์ที่มาพร้อมกับดีไซน์คอนเซ็ปต์ล้ำสุด, ‘SILENT DISCO’ ที่ชวนสายตี้ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่สนุกได้แบบไม่รบกวนใคร ภายใต้แสงสีจากงานอาร์ตที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้เข้ากับเพลงของเหล่าดีเจ

ก่อนปิดท้ายด้วย ‘LIVE BAND’ ที่รวมเหล่าวงดนตรีตัวท็อปของไทย เช่น LANDOKMAI, POLYCAT, WHAL & DOLPH, ZWEED n’ ROLL, LOSERPOP, SAFEPLANET และอีกมากมาย มาบรรเลงบทเพลงแบบใกล้ชิด ในบรรยากาศที่โซนชั้น 1 ของตัวห้างชวนให้นึกถึงการถูกรายล้อมด้วยงานศิลปะในอาร์ตมิวเซียม เคล้าคลอไปกับไปกับวิชวลชวนล่องลอยของเวทีใต้แสงจันทร์

ถือเป็นอีเวนต์ที่สาแก่ใจคนชอบแหงนหน้ามองฟ้า ดื่มด่ำกับความงดงามของดวงจันทร์ยามค่ำคืนอย่างเรามาก ๆ แถมยังได้ไปปล่อยจอยกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง และยังได้เปิดประสบการณ์ปาร์ตี้แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการไปนั่งบาร์จิบแสงสวย ๆ หรือการได้ไปปล่อยจอยกับปาร์ตี้ที่สนุกได้แบบเงียบ ๆ แต่อัดเพียบไปด้วยแสงสีเจ๋ง ๆ และดนตรีดิสโก้ชวนโยกตาม สมกับที่ตั้งตารอมาทั้งปีจริง ๆ

ใครที่อยากไปรับประสบการณ์ทางศิลปะ ดนตรี และเแสงสีดี ๆ แบบที่เราได้ไปเจอที่งาน SangSom MOONLAB ที่ River City Bangkok (ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก)
เมื่อวันที่ 22 - 31 มีนาคมนี้ 2567 ที่ผ่านมา ไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SangSom Experience แบบด่วน ๆ ปีหน้าไม่อยากให้พลาดเลยจริง ๆ!

แล้วเจอกันบนเส้นทางแห่งดวงจันทร์!

‘SangSom MOONLAB’ งาน Art Landmark ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ตอนนี้ประจำการอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าของ River City Bangkok (ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก) โดยไฮไลท์ของงานหนีไม่พ้น Art Landmark รูปพระจันทร์ดวงโตที่รอต้อนรับทุกคนอยู่ในงาน ส่องแสงสว่างให้ทุกคนได้รู้สึกใกล้ชิดยิ่งไม่ต่างจากนักบินอวกาศ

โดยแลนด์มาร์กพระจันทร์สุดอาร์ตนี้ก็ตั้งอยู่ในโซน ‘ART EXPERIENCE’ ที่เปลี่ยนท้องฟ้าริมน้ำเจ้าพระยาให้ส่องสว่างชวนยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปสุด ๆ แถมถ่ายออกมามุมไหน ไม่ว่าจะอยู่ตรงส่วนไหนของงาน ก็สวยไม่แพ้กันเลย โดยพระจันทร์ยักษ์ที่ถูกยกจากฟ้ามาตั้งไว้บน rooftop นี้ก็สร้างสรรค์มาจากคอนเซ็ปต์ ESCAPE TO THE MOON "มิติลี้รัก..ที่จะพาคุณหนีรักไปพักบนดวงจันทร์" ที่จะพาทุกคนไปท่องโลกกว้างและพักผ่อนท่ามกลางความงดงามของแสงจันทร์

โซน "SangSom Bar" บาร์รูปแบบใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์กินแสงให้กับทุกคน ด้วยการเสิร์ฟบนบาร์คอนเซ็ปต์สุดล้ำ แชร์รูปไปต้องมีแต่คนกดว้าว! โดยเขามาพร้อมกับเครื่องดื่ม Bucket เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งไอเดียที่เราชอบมาก ๆ ก็คือเมื่อดื่มหมดแล้ว เขาให้นำบัคเก็ตไปรับต้นไม้ เพื่อนำกลับไปปลูกที่บ้านได้ด้วยนะ

มาต่อกันที่โซน ‘LIVE BAND’ ที่ชวนเราไปฟังเสียงเพลงจากวงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย เช่น LANDOKMAI, POLYCAT, WHAL & DOLPH และวงอื่น ๆ อีกมากมาย โดยความพิเศษยังอยู่ที่การดีไซน์เวทีที่เขาออกแบบมาให้เราได้ใกล้ชิดกับศิลปินสุด ๆ แถมยังถูกโอบล้อมด้วยบรรยากาศแบบอาร์ตมิวเซียม ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกัน อัดแน่นตลอดทั้ง 10 วัน 10 คืน

ปิดท้ายกันที่โซน ‘SILENT DISCO’ งานดิสโก้แบบไร้เสียงในรูปแบบประสบการณ์ทางศิลปะแบบใหม่ ที่จะชวนทุกคนไปจอยกับการฟังเสียงเพลงจากดีเจแบบเงียบ ๆ ท่ามกลางงานศิลปะวิชวลอาร์ตและแสงไฟที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้เข้ากับทุกเซตลิสต์ของเหล่าดีเจ

ออกเดินทางไปพักใจที่ดวงจันทร์ พร้อมชุบตัวในบรรยากาศของงานศิลปะและดนตรีกันได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม ที่ River City Bangkok (ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก) ติดกับท่าเรือสี่พระยา

RELATED POSTS

สำรวจศิลปะก้าวที่ร้อยของ Johnnie Walker ผ่านงานออกแบบแพคเกจจิงพิเศษฉลอง 100 ปีแบรนด์ขวัญใจนักดื่มชาวไทย
Advertorial
Posted on Apr 25
ยิ้มรับการเติบโตและโอบกอดความไม่สมบูรณ์ไปกับ ‘Bear with Me’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ ปูนปั้น – ภูมิพัฒน์ หนึ่งในสมาชิก Converse All Stars ที่ได้รับการสนับสนุนภายใต้โครงการ Converse All Star Projects เป็นคนแรกในไทย!
Advertorial
Posted on Apr 11
มัดรวมไฮไลต์นิทรรศการในงาน สถาปนิก’ 67 ภายใต้แนวคิด ‘Collective Language: สัมผัส สถาปัตย์’ เชื่อมโยงผู้คนจากทั่วโลกด้วยงานออกแบบที่ไร้ขอบเขต
Advertorial
Posted on Mar 28
ชวนรู้จักประติมากรรม ‘เจ้าจุด’ ของ WASINBUREE ที่ไปเยือนมาแล้วทั่วโลก และ ‘เจ้าจุดเบอร์ 12’ ที่กระโดดจากประติมากรรมจริง มาอยู่บนจอในรูปแบบ 3D
Advertorial
Posted on Mar 15