THE PIANO SHOP นิทรรศการป๊อปอัพที่พลิกพื้นที่โรงเรียนสอนดนตรีเก่าเป็นพื้นที่ศิลปะเฉพาะกิจ โดย ดุษฎี ฮันตระกูล และ เต้ ภาวิต เริ่ม 12 ส.ค. .

Post on 4 August

ชื่อของ ‘ดุษฎี ฮันตระกูล’ เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่มักจะจับงานศิลปะหลากหลายแขนง มาสร้างเป็นงานศิลปะที่พูดถึงเรื่องความตาย โบราณคดี มานุษยวิทยา เศรษฐศาสตร์ และประเด็นทางสังคม ซึ่งในนิทรรศการใหม่ของดุษฎีที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ เขาก็ได้แท็กทีมร่วมกับ ‘เต้ ภาวิต’ จิตรกรนามธรรม ผู้ชื่นชอบการสำรวจอารมณ์ความรู้สึกผ่านการจัดวางองค์ประกอบของภาพและสีสัน เพื่อจัดแสดงนิทรรศการป๊อปอัพเฉพาะพื้นที่อย่าง ‘THE PIANO SHOP’ กันที่ 59/9 Sukhumvit 31 Bangkok

สำหรับเนื้อหาของนิทรรศการ ‘THE PIANO SHOP’ นั้น จะเป็นการบอกเล่าถึงเรื่องราวของอดีตโรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง ที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมอันน่าหลงใหล ผ่านผลงานของ ดุษฎี ฮันตระกูล และ เต้ ภาวิต โดยภายในงานทุกคนจะได้พบกับงานศิลปะหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นประติมากรรม ภาพวาด และการจัดวางเสียง ที่จะประสานเรื่องราวและความฝันต่าง ๆ ของสถานที่แห่งนี้ ให้กลับออกมาโลดแล่นสู่สายตาทุกคนอีกครั้ง

ถ้าใครสนใจ ก็เตรียมเครียร์คิวกันให้พร้อม แล้วไปพบกันในนิทรรศการ ‘THE PIANO SHOP’ กันได้ที่ 59/9 Sukhumvit 31 Bangkok ตั้งแต่วันที่ 12 - 27 สิงหาคม 2566 นี้

สามารถติดตามรายละเอียดนิทรรศการเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/bangkokcitycity