ชวนเพื่อนเดิน ‘FRIEND-CHIPS’ ตลาดนัดศิลปะและของสะสมเก๋ ๆ 28-29 ต.ค. นี้ ที่ Galileoasis

Post on 23 October

ปลายเดือนกำลังจะมาก็ได้เวลาออกจากบ้านไปหาแรงบันดาลใจ พร้อมพบปะเพื่อนเก่า-เพื่อนใหม่ในงาน FRIEND-CHIPS ตลาดนัดศิลปะบรรยากาศสบาย ที่จัดโดยแก๊งเพื่อนศิลปินและนักออกแบบอย่าง เจน - เจนจิรา ทรัพย์สกุล แห่งแบรนด์ japfac, โม - ณัฐธยาน์ พงศ์เที่ยงธรรม นักวาดภาพประกอบที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ monnnae, ป้อ-ชัยวัฒน์ อุทัยกรณ์ และตาล - วริษฐา จงสวัสดิ์ แห่งแบรนด์ ease around

โดยงานนี้พวกเขาได้ไปชักชวนเพื่อนสายดีไซน์และศิลปะกว่า 10 แบรนด์มาร่วมปล่อยของหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่หนังสือศิลปะดี ๆ ไปจนถึงเซรามิกดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร จากการออกแบบและคัดสรรโดยแบรนด์อย่าง Eternal.Roses, Summerstuff.Marine, Lily.Joystore, Quinn_Draw_Design, ARTSAVEWORLD, Twoinrow.Print, Glom.Glom.Ceramics, Chambre_Du_Treasure, Fizzybabe.Official รวมไปถึง Record Record. ที่เตรียมจัดทีมดีเจขนแผ่นไวนิลมาสร้างความสนุกในงานอีกด้วย

ไฮไลท์ของงานนี้นอกจากจะเป็นไอเทมแปลกใหม่จากไอเดียดี ๆ ของแต่ละแบรนด์แล้ว ภายในงาน FRIEND-CHIPS ยังมี ‘SAUCE STUFFS’ หรือของสะสมจากเหล่านักสร้างสรรค์ที่เตรียมนำมาส่งต่อเพื่อทำให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับพวกเขามากขึ้นด้วย

แอบกระซิบว่างานนี้จะมีมินิคอนเสิร์ตจากวง Rocketman ด้วยนะ ใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ก็อย่าลืมนัดเพื่อนตั้งแต่ตอนนี้แล้วไปปล่อยใจไปพร้อม ๆ กันได้ในงาน FRIEND-CHIPS วันที่ 28-29 ตุลาคมนี้ ที่ Galileoasis (BTS ราชเทวี) ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป