เตรียมพบกับกองทัพศิลปินระดับโลกใน DIAGE เทศกาลดิจิทัลอาร์ตและดนตรีอิเล็กทรอนิกสุดยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ!

Post on 23 October

สายอิเล็กทรอนิกและออดิโอวิชวลเตรียมปักหมุด! เพราะต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ พวกเราชาวไทยจะได้พบกับศิลปินระดับโลกอย่าง NONOTAK และ NOSAJ THING & DAITO MANABE ในงาน DIAGE Festival 2023 เทศกาลดิจิทัลอาร์ตและดนตรีอิเล็กทรอนิกเต็มรูปแบบครั้งแรกในกรุงเทพฯ ที่จะพาเราไปเต็มอิ่มกับประสบการณ์ทางศิลปะและดนตรีผ่านเทคโนโลยีงานภาพและเสียงสุดล้ำสมัย ภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มนักสร้างสรรค์จากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น SquareDots., ZUBSCRIBE, DECOMMUNE และ CHOUX LAB

งาน DIAGE Festival 2023 จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 - 12 พฤศจิกายน 2566 ที่ SHOW DC HALL พร้อมด้วยกิจกรรมและการแสดงสนุก ๆ ไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงต่อวัน บน 3 เวทีการแสดงของศิลปินอิเล็กทรอนิกและวงดนตรีจากไทยและนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น

✨ Obsidian Stage - เวทีหลักกับการแสดงเต็มรูปแบบทั้งภาพ แสงสี และเสียงจากศิลปินอิเล็กทรอนิกที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น NOSAJ THING & DAITO MANABE, AMNESIA SCANNER, Doon Kanda & Jesse Kanda, COUCOU CHLOE และ KOICHI & THE OBSERVATORY

✨ Mycelium Stage - เวทีออดิโอวิชวลกับการแสดงจากศิลปิน 2 แขนง ที่ผสมผสานงานภาพและดนตรีเข้ากันเป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น NONOTAK, 404.zero, Lorenzo Senni และ SUNG-SU PARK & UNKNOWN KIM

✨ Magma - เวทีไลฟ์ดีเจที่จะพาทุกคนไประเบิดความมันไปกับเสียงดนตรีโดยดีเจมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น PETER VAN HOESEN, BATU, OBJECT BLUE และ PANGEAE

นอกจาก 3 เวทีการแสดงแล้ว DIAGE Festival 2023 ยังเตรียมกิจกรรมดี ๆ มาสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าคนสร้างสรรค์อีกหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์โค้ดดิ้งพร้อมการเขียนโค้ดออกมาเป็นภาพและเพลงแบบสดๆ, โซนนิทรรศการจากศิลปินสายวิชวลที่น่าจับตามองในไทย รวมไปถึงกิจกรรมพูดคุยและเวิร์คช็อปจากศิลปินชื่อดัง ที่จะมาเจาะลึกเบื้องหลังจากทำงานและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานในแบบพิเศษสุด ๆ

DIAGE Festival 2023
บัตร EARLY BIRD (2 วัน) ราคา 3,500 บาท
ซื้อบัตรได้ที่:
www.diagefestival.com
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/DiageFestival/