เปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter อาณาจักรไลฟ์เต็มรูปแบบที่มีครบทั้งแฟชั่น อาหาร และสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน

Post on 18 December

จากจุดเริ่มต้นการเป็นแบรนด์ผ้าไหมที่อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่ ค.ศ.1951 ปัจจุบัน จิม ทอมป์สัน พร้อมขยายขอบเขตธุรกิจครบวงจรกับการเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter อาณาจักรไลฟ์สไตล์โฉมใหม่เต็มรูปแบบที่ตอบโจทย์ทั้งด้านแฟชั่น อาหาร สินค้าผ้าตกแต่งบ้าน รวมทั้งยังตั้งเป้าหมายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกแบรนด์แรกจากเอเชีย

ปัจจุบัน การดำเนินกิจการของจิม ทอมป์สันถูกผลักดันภายใต้แนวคิด ‘Beyond Silk’ หรือการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ก้าวไกลไปกว่าการเป็นแบรนด์ผ้าไหมไทย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ในอดีตของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง เจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกจากนิวยอร์กที่เคยเป็นทหารประจำสำนักงานด้านยุทธศาสตร์ (Office of Strategic Services - OSS หรือ CIA ในปัจจุบัน) ผู้หลงใหลในศิลปะและผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในเวทีระดับสากล จนได้รับการยกย่องให้เป็น ‘ราชาไหมไทย’

การเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter โฉมใหม่ถือเป็นที่สุดแห่งแลนด์มาร์กทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่นดั่งโอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ โดยไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งนี้ ประกอบไปด้วยที่เที่ยวและร้านอาหารมากมายพร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

✨ ‘พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน’ บ้านเรือนไทยทรงคุณค่าที่โด่งดังไปทั่วโลกจนติดโผ 5 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดย ‘TripAdvisor Travelers’ Choice Award 2022’
✨ นิทรรศการ ‘Museum About the Man’ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตอันน่าทึ่งของจิม ทอมป์สัน
✨ นิทรรศการ ‘The Evolving World of Jim Thompson Textiles’ สำรวจการเดินทางของผืนผ้าและความเป็นมาของลวดลายผ้าอันเป็นเอกลักษณ์
✨ ‘The Iconic Store’ ร้านที่นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายจากแบรนด์
✨ ‘ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน’ ร้านอาหารไทยสุดไอคอนิก
✨ ‘The O.S.S. Bar’ บาร์สุดฮิป
✨ ‘The O.S.S. Room’ ห้องชายามบ่าย
✨ ‘Jim’s Terrace’ คาเฟ่สไตล์ไทย-ทาปาสริมระเบียงวิวบ้านไทยแสนงดงาม
✨ ‘Silk Café’ คาเฟ่สวยในบรรยากาศร่มรื่น
✨ ‘Moonlight Hall’ ห้องจัดอีเวนต์อเนกประสงค์ที่ตกแต่งอย่างงดงาม
✨ ‘Jim Thompson Art Center’ พื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อคนรักศิลปะ

ด้วยหลากหลายองค์ประกอบที่มีครบวงจรทั้งกิน-เที่ยว-ช้อป-ชิลล์ Jim Thompson Heritage Quarter จึงตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ ผู้ที่สนใจในด้านศิลปวัฒนธรรม และบุคคลทั่วไปที่อยากไปสัมผัสไลฟ์สไตล์ไทย ๆ ในรูปแบบร่วมสมัย