20220318_GC_Bullentin_nori enomoto x Pomme Chan_Cover copy.jpg

nori enomoto x Pomme Chan การจับมือระหว่างญี่ปุ่น-ไทยที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ภายใน 1 นาที!

Post on 18 March

เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ที่ทําให้การเดินทางไปมาหาสู่ระหว่างญี่ปุ่น-ไทยแต่ละทีช่างลำบากลำบน แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นขวัญใจสาว ๆ แดนอาทิตย์อุทัยอย่าง nori enomoto จึงผุดไอเดียเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศอีกครั้งด้วยคอลเลกชั่นใหม่ที่คราวนี้ไม่ได้มาเพียงลำพัง แต่ยังไปดึงตัว Pomme Chan ศิลปินสายเลือดไทยมาร่วมออกแบบ ซึ่งนี่ถือเป็นการคอลแลบครั้งแรกตั้งแต่ดีไซเนอร์ nori enomoto ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาเลยด้วย

กระเป๋าในคอลเลกชั่นใหม่นี้ยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงคลื่น ลายเซ็นเฉพาะตัวของกระเป๋า nori enomoto แต่เพิ่มลูกเล่นความสดใสด้วยลายเส้นสวย ๆ จากฝีมือของ Pomme Chan ที่ให้กลิ่นอายเฟมินินชิคเข้ากับดีไซน์ของแบรนด์สุด ๆ

ซึ่งความปังของคอลเลกชั่นใหม่นี้ก็คงจะไปโดนใจสาว ๆ ญี่ปุ่นเข้าอย่างจัง ดูได้จากจำนวนคนมากมายที่มาต่อคิวรอซื้อกระเป๋าคอลเลกชั่นนี้ที่บริเวณป็อปอัพช็อปภายในห้าง Hankyu Umeda เมืองโอซากา ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 มีนาคมที่ผ่านมา จนสินค้าขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ช่วงแรก ๆ แถมการซื้อขายในช่องทางออนไลน์ยัง Sold Out ตั้งแต่ 1 นาทีแรกหลังการเปิดตัวด้วย เรียกได้ว่า เป็นคอลแลบระหว่างสองประเทศที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจริง ๆ