Corona Presents Khaolak Classic 2023 หนีความวุ่นวายไปเล่นเซิร์ฟพร้อมร่วมกิจกรรมสุดชิลในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่ Memories Beach เขาหลัก

Post on 23 October

อะไรจะดีไปกว่าการได้หลีกหนีความวุ่นวายไปหยุดพักรับลมเย็น ๆ พร้อมชมแสงอาทิตย์สุดท้ายของวันบนชายหาดสุดชิล…

งาน Corona Presents Khaolak Classic 2023 ที่จัดขึ้นถึง 3 วัน 3 คืนบนหาด Memories Beach เขาหลัก จังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 13 - 15 ตุลาคมที่ผ่านมา คือคำตอบสุดท้ายของทุกคนที่กำลังมองหางานไวบ์ดี ที่มีครบตั้งแต่การแข่งขันโต้คลื่นลองบอร์ดระดับนานาชาติที่มีเหล่าเซิร์ฟเฟอร์ทั้งมือโปรและสมัครเล่นจากทั่วโลกมาเข้าร่วม ไปจนถึงตลาดนัดอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ หลากหลายรูปแบบที่ทางงานคักสรรมาให้เราได้เลือกชิม เลือกช็อปกันแบบจุใจ รวมไปถึงเสียงดนตรีชวนโยกจากดีเจมากความสามารถ และเวิร์คช็อปดี ๆ ทั้งกิจกรรมร้อยสร้อย วาดลายผ้าบาติก ผสมน้ำมันหอมระเหย พิมพ์ลายผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องดื่ม Corona พร้อมมะนาว ที่ถือว่าเป็น Perfect Serve ที่ลงตัวที่สุดที่จะมาทำให้งานในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสดชื่น

โดยนอกจากเราจะได้หยุดเวลาไปสัมผัสกับความสนุกในบรรยากาศสบาย ๆ ของธรรมชาติและแสงพระอาทิตย์ตกดินสุดชิลในสไตล์ของชาว Corona ที่เชื่อในการออกไปใช้ชีวิตตามแบบฉบับ ‘This Is Living’ แล้ว งานนี้ทาง Corona Presents Khaolak Classic 2023 ยังตั้งใจจัดงานนี้โดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะกับการออกแบบตกแต่งพื้นที่ที่มีการใช้เบาะนั่งจากวัสดุธรรมชาติบริเวณมุมพักผ่อน รวมไปถึงการนำเอาวัสดุรียูสอย่างขวดเปล่าและโหลแก้วเหลือใช้มาประดับประดาตลอดทั่วทั้งงาน ถือเป็นการเพิ่มสีสันและกิมมิกน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของสิ่งต่าง ๆ รอบตัวมากขึ้น

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือการเปิดตัว ‘Sweet Sundown’ คอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ทาง Corona ไปจับมือกับ Sodope แบรนด์แฟชั่นขวัญใจสายบีช ร่วมออกแบบเสื้อฮาวายและกางเกงขาสั้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของท้องฟ้าและผิวน้ำยามพระอาทิตย์ตกดินของหาด Memories Beach แล้วหยิบมานำเสนอผ่านการวาดมือด้วยเทคนิคสีน้ำ สีชอล์คน้ำมันระบายน้ำ และสีอะคริลิค จนได้ออกมาเป็น 2 ลวดลายอย่าง ลายร่ม พร้อมท้องฟ้าสีโทนร้อน และลายขวด Corona พร้อมท้องฟ้าสีโทนเย็น แถมยังมีกิมมิกรักษ์โลกดี ๆ อย่างการปักกระดุมสีเขียวที่ทำมาจากฝาขวดน้ำพลาสติกรีไซเคิล และการใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกแทนการใช้พลาสติกด้วย

ถึงแม้ว่า Corona Presents Khaolak Classic ประจำปี 2023 จะจบไปแล้ว แต่งานดี ๆ แบบนี้ไม่หายไปไหนง่าย ๆ แน่นอน สายบีช สายเซิร์ฟ หรือสายชิลคนไหนที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์สนุก ๆ แบบนี้อีกครั้งก็อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวรอบหน้าไว้ให้ดี!

RELATED POSTS