ครั้งแรกของ MARSHALL ประเทศไทยกับการเทคโอเวอร์ DECOMMUNE ไลฟ์เฮาส์คอมมิวนิตี้ของคนดนตรีตัวจริง

Post on 1 October

ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำที่ไหนทำมาก่อน เมื่อ MARSHALL ประเทศไทยทำการเทคโอเวอร์ไลฟ์เฮาส์คอมมิวนิตี้ของคนดนตรีตัวจริงอย่าง DECOMMUNE เปิดคอนเสิร์ตระหว่างสองวงดนตรีต่างรุ่นอย่าง SLUR วงเบอร์เก๋า และวงอินดี้ชั้นนำที่น่าจับตามองอย่าง SOLITUDE IS BLISS เพื่อสนับสนุนวงการดนตรีไทย เปลี่ยนภาพจำงานอีเวนต์ดนตรีรูปแบบเดิม ๆ ที่เคยมีมา ด้วยพลังของศิลปินและกลุ่มคนดนตรีในคอมมิวนิตี้อย่างแท้จริง เมื่อช่วงวันที่ 13 และ 14 กันยายนที่ผ่านมา

การเทคโอเวอร์ LIVE HOUSE เป็นหนึ่งในแนวคิดสำคัญของ MARSHALL ในการสนับสนุนวงการดนตรีในประเทศไทยหรือกลุ่ม LOCAL MUSIC COMMUNITY ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่สำหรับแบรนด์ ในการมองเห็นความสำคัญของศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถแต่ยังไม่มีพื้นที่ในการฉายแสงและแสดงความสามารถทางด้านดนตรีออกมาได้อย่างเต็มที่ ด้วยการจับมือทำงานร่วมกันกับ LIVE HOUSE ที่มีจุดยืนในการเป็นพื้นที่ให้ศิลปินได้มีโอกาสขึ้นเวทีได้ง่ายขึ้นอย่าง DECOMMUNE ซึ่งวางตัวเป็นพื้นที่สำหรับดนตรีและศิลปะ (MUSIC & ART SPACE)

นอกจากการแสดงดนตรีจากศิลปินแล้ว MARSHALL ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการเปิดตัวลำโพงพกพารุ่นใหม่ล่าสุด WILLEN II และ EMBERTON III ภายในงานอีกด้วย พร้อมทั้งยังแจกลำโพงรุ่นใหม่ให้กับแฟน ๆ ผู้โชคดี ให้ได้ไปฟังเพลย์ลิสต์โปรดได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหนเสียงเพลงจะถูกขับเคลื่อนไปอย่างไม่มีวันหยุด

งาน KEEP THE LOUD GOING ในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพื่อเป็นการประกาศจุดยืนของแบรนด์ที่แข็งแรงมาตลอดกว่า 60 ปี โดย MARSHALL ยึดมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเสมอของแบรนด์เครื่องเสียงที่พร้อมจะทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อนแบรนด์นี้ เพื่อผลักดันคอมมิวนิตี้ต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนผู้คนอย่างแท้จริง เห็นว่าการเทคโอเวอร์ LIVE HOUSE จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ ต้องมาติดตามดูกันว่าครั้งต่อไปเขาจะไปเซอร์ไพรส์คนรักเสียงเพลงด้วยรูปแบบไหนอีกบ้าง