20220420_GC_Bullentin_Rose In Good Faith - Plastic Soul copy.jpg

Plastic Soul รองเท้าจากดิลโด้รีไซเคิล โดย Rose In Good Faith

Post on 18 July

วงการออกแบบแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมก้าวล้ำไปอีกขั้น เมื่อ Rose In Good Faith แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากลอสแองเจลีสไปจับมือกับ Doc Johnson ผู้ผลิตเซ็กซ์ทอยชื่อดัง ปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Plastic Soul ที่มาพร้อมกับชื่อแคมเปญแซ่บ ๆ อย่าง ‘Stop Fucking Mother Earth’

รองเท้ารุ่น Plastic Soul ถูกออกแบบขึ้นมาจากการนำดิลโด้ที่เสียหายระหว่างกระบวนการผลิต (และยังไม่เคยถูกใช้งาน) ของ Doc Johnson มาปั่นย่อยเป็นเศษยางเทอร์โมพลาสติก (Thermoplastic Elastomer - TPE) ชิ้นเล็ก ๆ และนำไปผสมกับโฟมเอธิลีนไวนิลอะซิเตท (Ethylene-Vinyl Acetate - EVA) ไม่ฟอกสี ก่อนจะฉีดเข้าพิมพ์ขึ้นรูปเป็นรองเท้าจากรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมรวงผึ้งของ The Broad พิพิธภัณฑ์ศิลปะชื่อดังในลอสแองเจลีส 

หลังจากใช้เวลาในการพัฒนากระบวนการผลิตมายาวนานกว่า 2 ปี ในที่สุด Rose In Good Faith ก็สามารถพารองเท้ารุ่น Plastic Soul ออกวางขายได้ในวันที่ 15 กรฎาคมที่ผ่านมา ในราคา 130 เหรียญสหรัฐทางช็อปออนไลน์ของ H. LORENZO และ The Webster Man โดยนอกจากจะมีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว สีขาวทันสมัยแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ มีพื้นโค้งรองรับใต้ฝ่าเท้า เพื่อการสวมใส่ที่สบายเท้ามากขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.roseingoodfaith.com/
https://www.instagram.com/roseingoodfaith/

อ้างอิง:
https://hypebae.com/2022/7/rose-in-good-faith-plastic-soul-where-to-buy
https://www.papermag.com/rose-in-good-faith-plastic-soul-2657680016.html?rebelltitem=2#rebelltitem2