GC_TomTom_Boobs on_Vacation for web copy.jpeg

Boobs on Vacation ได้เวลาพา “นม” ไปพักร้อน กับเทศกาลปลดปัญหาหนักอกของสาว ๆ

Post on 16 April

ช่วงซัมเมอร์ที่แดดร้อน ๆ แบบนี้ จะออกไปไหนก็มีแต่เหงื่อไคลที่ทำให้เหนียวตัวและอึดอัด มาถึงจุดนี้ ใครที่ใส่ชุดชั้นในก็ต่างมีอาการ “คับอกคับใจ” จนต้องโยนเสื้อชั้นในทิ้งกันไปเป็นแถว แต่สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปเที่ยวไกล ๆ วันหยุดยาวนี้ที่ลิโด้ คอนเน็คท์กำลังมีอีเวนต์จากแบรนด์ชุดชั้นใน “Jollynn” (โจลีน) จัดขึ้นในพื้นที่แอร์เย็นสบาย ที่จะชวนสาว ๆ ทุกคนปลดปล่อยร่างกายให้สบายตัวมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่องานว่า “Boobs on Vacation ให้นมได้พักผ่อน”

สิ่งแรกที่เราได้พบภายในงานนี้ คือซุ้มรวบรวมปัญหาที่เจ้าของนมทุกคนต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นความอับชื้นของเหงื่อบนเสื้อชั้นใน การถูก “โครงเสื้อชั้นใน” ทำร้ายจนเป็นแผล หรือขนาดของเสื้อชั้นในแบบตะขอที่ไม่พอดีจนทำให้เจ็บตัว การใส่ชุดชั้นในที่ไม่ตอบโจทย์การใช้งานอาจทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจในรูปร่างของหน้าอกตัวเอง พื้นที่จัดแสดงถัดมาจึงเป็นหน้าจอ interactive ที่ทุกคนสามารถกดดูภาพจำลองรูปแบบหน้าอกต่าง ๆ ผ่านภาพวาดน่ารัก ๆ ว่าหน้าอกทุกรูปทรง ทุกขนาด ย่อมมีความงามในแบบของตัวเอง

หลังจากได้ดูเรื่องราวของ “นม” ในสไตล์ต่าง ๆ ก็มาสนุกกันต่อได้ที่จุดถ่ายรูปกระจกสุดน่ารักที่อยู่ตามมุมต่าง ๆ ของห้อง และ photobooth ที่จะให้เรามาถ่ายทอดความสวยในแบบของตัวเองได้แบบฟรี ๆ พร้อมรับไฟล์กับภาพที่ระลึกกลับไป ที่สำคัญคือภาพของเราจะถูกนำมาแสดงที่จอ LED ตรงกลางงานอีกด้วย!

ปิดท้ายความสนุกในวันนี้ด้วย pop-up store ของ Jollynn ที่พาชุดชั้นในทุกรุ่น ทุกไซส์ มาปล่อยของในราคาพิเศษสุด และยังมีช่วง flash sale ลดพิเศษประจำวันที่ลดสูงสุดกว่า 70% เพื่อให้เจ้าของนมทุกคนได้กอบกู้ความสวยพร้อมความสบายฟีลโนบรากลับบ้านไปแบบจุก ๆ แน่นอน ใครสนใจต้องรีบมาหน่อย เพราะงานมีถึงแค่ 20 เมษายนนี้เท่านั้นจ้า (ขอแอบบอกว่าห้องลองเสื้อในงานนี้น่ารักมากกกก)

📍 Boobs on Vacation ให้นมได้พักผ่อน

วันนี้ - 20 เมษายน 2565

ชั้น 1 ลิโด้ คอนเน็คท์

ถนนพระราม 1 (BTS สยาม)

เวลาทำการ เปิดทุกวัน 10.00 -22.00 น.

FB: Jollynn Thailand