GC_Bulletin_Burberry_web.jpg

Burberry จับมือมังงะเรื่องดัง Blue Period พร้อมเปิดตัวละครสาวผมชมพูคนใหม่

Post on 23 August

ยังมาแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับเทรนด์การร่วมคอลแลบระหว่างแฟชั่นเฮาส์กับการ์ตูนเรื่องดัง ล่าสุดถึงคิวของแบรนด์หรูจากประเทศอังกฤษอย่าง Burberry ที่ไปร่วมจับมือกับ Blue Period มังงะและอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่นที่ขึ้นแท่นกลายเป็นเรื่องโปรดในดวงใจของนักเรียนศิลปะทั่วโลก เพื่อโปรโมตกระเป๋ารุ่น Lola ผลงานการออกแบบของ ริคคาร์โด ทิสซี (Riccardo Tisci) หัวหอกคนปัจจุบันของแบรนด์

ไม่ใช่แค่หยิบยืมตัวละครหลักอย่าง ยากุจิ ยาโทระ และ อายุคาวะ ริวจิ (ยูกะ) มาสวมใส่กระเป๋าและเสื้อผ้าลายตาราง เอกลักษณ์ของแบรนด์เท่านั้น แต่ สึบาสะ ยามากุจิ นักวาดมังงะผู้เขียน Blue Period ยังได้รังสรรค์มังงะสั้นตอนพิเศษเพื่อแนะนำ Lola ตัวละครสาวผมสีชมพูคนใหม่ที่มาสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวละครเอกทั้งสอง โดยชื่อและตัวตนของเธอก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่น Lola นั่นเอง (อ่านฉบับดิจิทัลได้ที่: https://creativetech.static.burberry.com/blue-period-ebook/1/index.html)

นอกจากจะได้ลายเส้นของผู้เขียน Blue Period ตัวจริงเสียงจริงมาใช้แล้ว Burberry ยังเนรมิตช็อปสาขาโอโมเตะซานโดะในกรุงโตเกียวให้กลายเป็นโลกของ Blue Period แบบพิเศษสุดตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 5 กันยายน 2022 โดยผู้ที่เข้าเยี่ยมชมในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับมังงะสั้นตอนพิเศษฉบับตีพิมพ์กลับบ้านไปด้วย

อ้างอิง:
https://www.lifestyleasia.com/sg/style/fashion/burberry-announces-collaboration-with-manga-series-blue-period/
https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/08/16-1/blue-period-teams-up-with-fashion-brand-burberry-for-a-chic-collaboration