CHI Art Series Hotel โรงแรมรสชาติใหม่ใจกลางกรุงที่ทุกตารางนิ้วเต็มไปด้วยศิลปะและแรงบันดาลใจ

Post on 20 March

แค่ก้าวแรกที่ได้ย่างกรายเข้าไปในพื้นที่ของ CHI Art Series Hotel เราก็สัมผัสได้ถึงความไม่ธรรมดาของโรงแรมใหม่ใจกลางย่านคลองเตยแห่งนี้ ที่สีสันจัดจ้านของภายนอกอาคารน่าจะเรียกความสนใจของผู้คนที่สัญจรผ่านไปผ่านมาแถวนั้นได้ไม่น้อย

แต่บอกเลยว่า ไม่ใช่แค่หน้าตาของอาคารด้านนอกเท่านั้นที่จี๊ดจ๊าดโดนใจ เพราะด้านในโรงแรมเองก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน เพราะโรงแรมแห่งนี้เขาตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อเหล่าคนรักศิลปะและชาวสร้างสรรค์โดยเฉพาะ ดังนั้น พื้นที่ทุกตารางนิ้วของโรงแรม CHI Art Series Hotel จึงเต็มไปด้วยสีสันและรายละเอียดสนุก ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะเต็มไปหมด ตั้งแต่ส่วนที่สำคัญอย่างห้องพัก ยันห้องน้ำล็อบบี้!

เริ่มตั้งแต่ส่วนห้องพักที่มีให้เลือกสรรในหลากหลายขนาดและสไตล์ เริ่มตั้งแต่ห้อง The Stripe, ห้อง Shade Of Orange, ห้อง Chi Jungle, ห้อง The Red Room และ ห้อง The Artist M-L-XL ซึ่งแต่ละห้องก็ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน แต่ที่เราชอบเป็นพิเศษคือห้อง Chi Jungle ที่นอกจากมีดีไซน์สวยงามน่าพักผ่อนแล้ว ยังมีขนาดกว้างขวางกว่า 70 ตร.ม. ทำให้สามารถแบ่งสัดส่วนห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และบาร์ขนาดย่อม ๆ อย่างชัดเจน แถมยังมีทีเด็ดอยู่ที่อ่างอาบน้ำแบบกึ่งเอาต์ดอร์ที่บริเวณระเบียงให้ได้ชิลในวันสบาย ๆ อีก แทบไม่น่าเชื่อว่า ออพชั่นจัดเต็มทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่แค่หลักพันเท่านั้น!

แต่ถ้าใครไม่สะดวกจะมานอนพักยาว ๆ ทางโรงแรม CHI Art Series Hotel เองก็มีพื้นที่ให้แขกภายนอกได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศสนุก ๆ ภายในโรงแรมอีกหลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Mr. Quinn ห้องอาหารที่แก๊งเพื่อนสาวน่าถูกใจกับบรรยากาศสบาย ๆ แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดเก๋ ๆ และอาหารรสชาติเยี่ยม, Tip Toe ห้องอาหารและรูฟท็อปบาร์บรรยากาศดีที่เหมาะสุด ๆ จะชวนคนรู้ใจมาชมแสงสุดท้ายของวันประกอบวิวเมืองกรุงเทพฯ, Sanit เวิร์คช็อปเซรามิกเท่ ๆ ที่เปิดโอกาสให้เราได้ลงมือปั้นดินด้วยมือตัวเอง และ Bhava สปาสุดอบอุ่นที่พาเราหลีกหนีความวุ่นวายด้านนอกเข้ามาผ่อนคลายกับศาสตร์ของหินและพลังจักระ หรือถ้ายังงง ๆ ไม่รู้จะมาทำอะไร แค่ได้แวะมาชิมไอศกรีมรสชาติแปลกแต่ดี (อย่างรสขนมถ้วยเงี้ย!) จาก Poptales ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมก็ฟินแล้ว

และด้วยสารพัดสารพันความปังนี่เอง เราก็แอบได้ยินมาว่า โรงแรม CHI Art Series Hotel ก็เริ่มได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแล้วไม่น้อยเหมือนกัน ส่วนคนไทยสายเช็คอิน สายถ่ายรูปคนไหนไม่อยากพลาดก็ห้ามช้าแล้วนะ!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.instagram.com/chihotels/
https://www.facebook.com/ChiHotel/
https://chi-hotels.com/