‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND’ นิทรรศการ ดาบพิฆาตอสูร’ ครั้งแรกในเอเชีย แลนดิงที่ไทยแล้ววันนี้!

Post on 28 February

ภูเขาฟูจิคาซาเนะ สำนักงานใหญ่กองปราบอสูร รถไฟสู่นิรันดร์ ปราสาทไร้ขอบเขต และอีกสารพัดฉากสำคัญในอนิเมะเรื่องดังอย่าง ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ถูกยกจากหน้าจอมาให้พวกเราชาวไทยทุกคนได้ลองไปสัมผัสกันจริง ๆ แล้ว ในนิทรรศการ ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND’ ที่ตัดสินใจมาเริ่มเอเชียทัวร์ครั้งแรกที่เมืองไทย

และเหมือนว่าทางทีมผู้จัดเขาจะรู้ว่าแฟน ๆ ดาบพิฆาตอสูรรอคอยนิทรรศการนี้กันมานาน เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่เริ่มเดินเข้ามาในตัวนิทรรศการ ก็สามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นดาบพิฆาตอสูรได้แบบเต็ม ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นการรวมเอาโลกทั้งใบของดาบพิฆาตอสูรมาตั้งไว้ที่นี่เลยก็ว่าได้ โดยฉากทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงในนิทรรศการนี้ มาจากการผสมผสานเรื่องราวระหว่างภาค ‘ศึกรถไฟสู่นิรันดร์' และภาค 'ย่านเริงรมย์' ไม่ว่าจะเป็นฉาก ภูเขาฟูจิคาซาเนะ สำนักงานใหญ่กองปราบอสูร รถไฟสู่นิรันดร์ ปราสาทไร้ขอบเขต รวมไปถึงฉากการต่อสู้ที่ภูเขานาตากุโมะด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้นคือยังมีการนำเอาฉากจากภาคเสริมอย่าง สถาบันนักฆ่าอสูรสุดน่ารัก ที่นำเสนอภาพของชาวแก๊งพิฆาตอสูรและอสูรอยู่ร่วมกันในโลกสมัยใหม่

สำหรับไฮไลต์ที่เราคิดว่าถ้ามาเยือนแล้วไม่ควรพลาด ก็คือการไปยืนรับพลังใต้ดอกฟูจิสีม่วงจำลอง ที่เป็นจุดเด่นสำคัญของฉากภูเขาฟูจิคาซาเนะ ภูเขาที่ถูกกำหนดให้เป็นสถานที่คัดเลือกรอบสุดท้ายของคนที่ต้องการจะเข้ามาเป็นสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนตัวยงของเรื่องนี้ก็จะทราบสรรพคุณของดอกฟูจิกันดีว่าเป็นพิษต่ออสูรมากแค่ไหน ยังมีฉากการต่อสู้อันดุเดือดบนภูเขานาตากูโมะที่นำมาจัดแสดงให้เราชมกันผ่านจอภาพขนาดใหญ่แบบเต็ม ๆ ตา สมจริงมาก ๆ รวมถึงฉากบนรถไฟนิรันดร์และฉากสถาบันนักฆ่าอสูรเองก็ทำถึงมาก ๆ เพราะเราสามารถเข้าไปนั่งเป็นส่วนหนึ่งของฉาก ร่วมกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวโปรดได้ด้วย

นอกจากฉากที่แบ่งออกเป็นธีมใหญ่ ๆ แล้ว ระหว่างทางก็ยังมีโปสเตอร์ แสตนดี้ และของประกอบฉากอีกมากมายให้เราเข้าไปถ่ายรูปร่วมกับคาแรกเตอร์ที่ชอบได้แบบใกล้ชิดมาก ๆ ยิ่งตรงจุดที่เป็นฉากกั้นแล้วมีเงาของชิโนบุอยู่อีกฝั่งให้เราได้จินตนาการว่ากำลังคุยภารกิจลับกับชิโนบุด้วยอีกคน ก็ตื่นเต้นมาก ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นการสำรวจโลกดาบพิฆาตอสูรได้อย่างครบรสราวกับได้ทะลุเข้าไปเจอพวกเขาจริง ๆ

เพราะฉะนั้น ถ้าใครรู้ตัวว่าเราเองก็เป็นได้นะ ‘เสาหลัก’ น่ะ ก็มาสัมผัสจิตวิญญาณของทันจิโร่และเหล่านักล่าอสูรทุกคนไปพร้อมกันได้ ในนิทรรศการ ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND’ ณ The Market Bangkok ชั้น G ราชประสงค์ ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2567 โดยจะเปิดให้เข้าชมระหว่าง 10.00 - 22.00 น.

ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่: https://www.ticketmelon.com/zeusentertainment/demon-slayer-kimetsu-no-yaiba?

นิทรรศการ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND
วันที่: วันนี้ - 30 เมษายน 2567
สถานที่: The Market Bangkok ชั้น G ราชประสงค์
เวลา: 10.00 - 22.00 น.