NAM04175 copy.jpg

New Hope Club อุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่กับโชว์เคสสุดพิเศษของ 3 หนุ่มสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ

Post on 23 August

หลังจากไปสร้างตำนาน ‘Ending Fairy’ (นางฟ้าฉากจบ คือการถ่ายโคลสอัพใบหน้าของศิลปินที่กำลังโพสท่าสุดท้ายหลังจบการแสดงที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ศิลปิน K-Pop) ในรายการเพลงของประเทศเกาหลีใต้จนไวรัลไปทั่วโลกนกฟ้าแล้ว ในที่สุดก็ถึงคิวของแฟน ๆ บ้านเราที่จะได้ต้อนรับการกลับมาเยือนประเทศไทยในรอบ 3 ปีของ 3 หนุ่มวง New Hope Club จากประเทศอังกฤษ ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับ Know Me Better Exclusive Showcase in Bangkok โชว์เคสสุดพิเศษที่ทางวงเตรียมมาแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกับแฟน ๆ ที่มารวมตัวกันจนแน่นลานอัฒจันทร์ของ Siam Square One

ไม่เพียงเพลงเพราะ ๆ ในอัลบั้มที่ผ่านมาเท่านั้น แต่สมาชิกวง New Hope Club ทั้ง เบลก ริชาร์ดสัน (Blake Richardson), จอร์จ สมิธ (George Smith) และ รีส บิบบี้ (Reece Bibby) ยังขนเพลงใหม่อย่าง Getting Better, Girl Who Does Both, Whatever รวมไปถึง Call Me A Quitter ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้รับชมตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วมาร่วมแสดงด้วย

แต่ถึงจะเคยปล่อยเพลงฮิตที่ติดหูคนทั่วโลกอย่าง Know Me Too Well มาแล้ว แถมแต่ละคนก็ยังมีอายุเพียงยี่สิบต้น ๆ เท่านั้น แต่หนุ่ม ๆ ก็ไม่รู้สึกกดดันกับการทำงานเพลงในอัลบั้มใหม่แต่อย่างใด เพราะพวกเขาขอโฟกัสที่การส่งต่อดนตรีดี ๆ และพลังงานดีบวกให้กับผู้คนมากกว่า

“การทำงานในอัลบั้มใหม่นี้ สำหรับเรารู้สึกเหมือนกับว่า มันเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ที่ถือเป็น New Hope Club จริง ๆ ทั้งในแง่ดนตรีที่เราอยากทำ ข้อความที่เราอยากส่งต่อให้กับโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันของผู้คน พลังงานบวก และความรัก ซึ่งเราคิดว่า นี่เป็นสิ่งที่โลกกำลังต้องการมากที่สุดในเวลานี้”

ได้ยินอย่างนี้แล้วก็อย่าลืมไปเติมความรักและพลังงานดี ๆ ไปพร้อม ๆ กับบทเพลงของ 3 หนุ่ม New Hope Club ได้ที่: