WK.studio ทำไมของมูต้องดูขลัง? นี่คือยุคของงานคราฟต์สายมูที่น่ารักจนใจเจ็บ!

Post on 24 January

จะสายมู หรือสายคราฟต์ก็เป็นต้องร้องกรี๊ด เพราะอาร์พีซเซรามิกโดย WK.studio มันช่างน่ารักน่าเอ็นดูชวนสะสมซะเหลือเกิน

แบรนด์ WK.studio เริ่มต้นก่อร่างสร้างตัวมาตั้งปี 2014 โดยสองเพื่อนซี้นักเรียนศิลปะที่อยากจะนำเสนอผลงานศิลปะในรูปแบบงานเซรามิกผสมงานไม้ที่ทั้งสองช่วยกันออกแบบและผลิตขึ้นมาเอง ซึ่งตลอดระยะเวลาร่วม 7 ปีที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานผ่านแบรนด์ WK.studio ก็ได้ลองผิดลองถูก ค้นหาแนวทางที่หลากหลาย จนในที่สุดก็มาลงตัวที่งานออกแบบคาแรกเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากของขลังสายมูอย่างพระพิฆเนศและแมวกวักที่มักจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูขึงขัง จริงจัง ชวนเกร็ง จะไปหามุมวางตกแต่งบ้านตรงไหนก็ดูจะลำบากซะเหลือเกิน พวกเขาจึงได้ไอเดียนำสิ่งเหล่านี้มาตีความใหม่ จนกลายเป็นคาแรกเตอร์ดูน่ารักน่าชังน่าสะสมไม่ต่างจากงานอาร์ตทอยยังไงยังงั้น!

นอกจากงานอาร์ตพีซสายมูแบบที่ว่าแล้ว WK.studio ยังมีของแต่งบ้านอย่างธงผ้าสกรีนมือ และที่รองแก้วรูปก้อนเมฆปุกปุยให้เราได้เลือกซื้อไปสะสมให้ครบเซ็ทด้วย จะวางแต่งบ้านหรือซื้อไปวางสะสมก็ไม่มีเขิน ไม่มีเกร็งแน่นอน

ซึ่งในคอลเลคชั่นล่าสุด Lucky in Black พวกเขาก็กลับมาพร้อมกับเซ็ทแมวกวักสุดคิวต์ที่คราวนี้มาไม่ได้มาเพียงตัวเดียว แต่ยังพาเพื่อนร่วมก๊วนมาแบบจัดเต็ม ทั้งปลาน้อยคู่แฝด และดอกไม้ดุ๊กดิ๊ก ที่ยังคงเก็บเอกลักษณ์การนำอาร์ตพีซเหล่านี้มาวางบนก้อนเมฆสีขาวนวลภาพจำของแบรนด์ที่ปรากฏให้เห็นในแทบทุกคอลเลคชั่นด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปหาซื้อได้ทางโซเชียลมีเดียของ WK.studio ได้เลย แต่เราขอกระซิบตรงนี้ว่า ทางแบรนด์แอบบอกมาว่า ถ้าสั่งผ่านไลน์จะมีของแถมสุดพิเศษให้ด้วยนะ

ติดตาม WK.studio เพิ่มเติมได้ที่: