20210716_GC_SQ_Schilthorn_TikTok_Cover_02.jpg

ดูวิวสวิตเซอร์แลนด์ผ่าน 3 TikTok ที่น่าติดตาม

Post on 6 May

นอกจากคลิปเต้น คลิปแมว และคลิปทำอาหารแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นตากับเทรนด์การทำคลิปของเหล่าดาว TikTok ต่างชาติที่มักจะมาอวดบรรยากาศวิวทิวทัศน์ในบริเวณรอบ ๆ บ้าน ที่แต่ละที่มันช่างสุดปังอลังการซะเหลือเกิน! (แต่ถ้าเป็นกรุงเทพฯก็คือเห็นแต่สายไฟฟ้าและตึกคอนกรีตนะ) โดยเฉพาะเหล่า TikTok จากสวิตเซอร์แลนด์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ จากความสวยงามอลังการของธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์ระดับสวรรค์บนดิน!

หลังจากที่เราได้ปักหมุดตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจกันไปแล้วใน Self-Quarantour EP. Swiss Dream, Sweet Escape เมื่อคืนที่ผ่านมา เราเชื่อเลยว่าน่าจะยังมีหลาย ๆ คนที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม ไม่สามารถลืมความงดงามของวิวทิวทัศน์สุดอลังการสวิตเซอร์แลนด์ได้ วันนี้ GroundControl ขอมาแนะนำ 3 แอคเคานต์ TikTok ที่อยากชวนทุกคนมาร่วมติดตามและหนีความจริงอันโหดร้ายไปด้วยกัน

📍 Schilthornbahn (@schilthorn_pizgloria)
https://vt.tiktok.com/ZGJBPNAYE/

สำหรับใครที่ยังติดใจกับวิวสวย ๆ ของยอดเขา Schilthorn ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเขามี TikTok ให้เราได้ไปติดตามกันแบบจุใจ จะบรรยากาศภายในร้านอาหาร Piz Gloria เอาใจสาวก James Bond ด้วยวิวเทือกเขาหิมะสุดอลังการ และ Thrill Walk สุดหวาดเสียว หรือจะบรรยากาศภายในหมู่บ้านโลคอลในบริเวณรอบ ๆ เขารวบรวมมาไว้ที่เดียวแล้ว งานนี้ใครที่ยังคิดถึงคุณ Alan และคุณ Manuela ไกด์เฉพาะกิจของเราจากทัวร์เมื่อคืนก็อย่าลืมแวะเข้าไป Say hi! กันบ้างนะ

📍 Mr. Gary (@switzerland.holiday)
​​https://vt.tiktok.com/ZGJBPAUCf/

หลังจากได้เห็นวิวหิมะขาว ๆ กันไปแล้ว เรามาพักสายตาชมความเขียวขจีของทุ่งหญ้าธรรมชาติและความใสบริสุทธิ์ของผืนน้ำกันบ้าง เพราะ Mr. Gary เขาได้รวบรวมบรรยากาศการใช้ชีวิตชิล ๆ ของชาวโลคอลแบบสวิตเซอร์แลนด์แท้ ๆ มาเสิร์ฟให้เราได้รับชมกับแบบชุดใหญ่ แหม... ได้เห็นเขาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์แล้วก็ได้แต่อิจฉา เพราะมันช่างตรงข้ามกับชีวิตจริงตอนนี้ของเราซะเหลือเกิน

📍 asaniamir (@asaniamir)
https://vt.tiktok.com/ZGJBPM3ar/

ไปกันต่อที่ TikTok ของ asaniamir ที่นอกจากจะรวบรวบบรรยากาศสุดโลคอล (เลี้ยงแพะ เลี้ยงวัวต่าง ๆ) และภาพวิวทิวทัศน์สวย ๆ ในแถบชนบทของสวิตเซอร์แลนด์มาให้เราได้ติดตามแล้ว บางครั้งบางคราวเขายังแอบพาเราไปเยี่ยมชมบ้านเรือนภายในตัวเมืองสวิตเซอร์แลนด์และอีกหลายประเทศทั่วยุโรป เรียกได้ว่าแอคเคานต์เดียวครบจบทุกแนว

รับชมรายการ Self-Quarantour EP. Swiss Dream, Sweet Escape เต็ม ๆ ได้ที่: