ครั้งแรกของเมืองไทยกับ Detective CONAN The Movie 27 Pop up ที่จะพาทุกคนไปไขความจริงกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปริศนาปราการ 5 แฉก

Post on 23 July

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 27 ปริศนาปราการ 5 แฉก แน่นอนว่าครั้งนี้เขาไม่ได้มาตัวเปล่า เพราะทางทีมผู้จัดได้ขนเอาป็อปอัปสโตร์และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากแอนิเมชั่นสืบสวนยอดฮิตมาให้เหล่าสาวกคนรักโคนันได้ร่วมสวมบทบาทเป็นนักสืบตามหาความจริงก่อนที่เดอะมูฟวี่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

ด้วยความที่เดอะมูฟวี่ภาคนี้เป็นการกลับมาปะทะกันอีกครั้ง ของคู่กัดตลอดกาลอย่าง จอมโจรคิด และโคนัน หรือนักสืบมัธยมปลายคุโด้ ชินอิจิ แน่นอนว่าก้าวแรกที่เดินเข้ามาในป็อปอัปสโตร์เราจะได้เห็นฉากและองค์ประกอบต่าง ๆ จากเดอะมูฟวี่ 27 ไม่ว่าจะเป็นแสตนดี้ตัวละครหลักที่จะได้เจอในภาคนี้ ฉากหอนาฬิกาที่เป็นสถานที่พบกันครั้งแรกของ จอมโจรคิด (คุโรบะ ไคโตะ) กับ นากาโมริ อาโอโกะ เพื่อนสมัยเด็กของเขา แกลเลอรี่ที่รวบรวมฉากสำคัญในเรื่อง หรือแม้แต่โซนสาสน์เตือนจากจอมโจรคิดที่จะส่งถึงเหล่านักสืบและตำรวจก่อนที่จะลงมือโจรกรรม

นอกจากนี้ยังมีโซนเล่นกิจกรรม และโซนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่ต้องบินไปตามหาถึงญี่ปุ่นก็สามารถเป็นเจ้าของได้ทั้ง เสื้อผ้า, กระเป๋า, หมวก, เข็มกลัด, พวงกุญแจ และอีกมากมายกว่า 150 รายการให้เก็บสะสม

มาค้นหาความจริงที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นใน Detective CONAN The Movie 27 Pop up ที่ MBK CENTER ชั้น 4 โซน A สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น. ของทุกวันตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 เข้าชมฟรี!