FLAREOUT คาเฟ่กึ่งบาร์แห่งใหม่ของย่านสนามเป้าที่ถูกรังสรรค์ด้วยความหลงใหลในศิลปะและแฟชั่น

Post on 20 June

ข้อมูลบนโซเชียลมีเดียของร้าน FLAREOUT ระบุไว้ว่า คาเฟ่แห่งใหม่ของย่านสนามเป้าแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 - 00:00 น. ซึ่งออกจะฟังดูเป็นช่วงเวลาที่แปลกประหลาดอยู่สักนิดเมื่อเทียบกับเวลาทำการปกติของร้านคาเฟ่ในละแวกเดียวกัน

แต่ถ้าจะให้พูดกันตามจริง เราก็ไม่สามารถจะนิยาม FLAREOUT ว่าเป็นคาเฟ่ ‘ธรรมดา ๆ’ ได้เช่นกัน เพราะนอกจากบรรยากาศแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครที่เราสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกแล้ว ร้านแห่งนี้ยังตั้งใจเปิดให้บริการในรูปแบบ brunch and bar ที่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหารรอเสิร์ฟในทุกช่วงเวลาด้วย

และด้วยความที่เจ้าของร้านคลุกคลีอยู่ในแวดวงออกแบบมาอย่างยาวนาน จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่การตกแต่งจะออกมาดูเก๋ไก๋ มีสไตล์ และได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในศิลปะและแฟชั่นมาอย่างเต็มเปี่ยม แม้พื้นที่ตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 จะให้บรรยากาศที่แตกต่างกันไปในแต่ละชั้น แต่ทุกตารางนิ้วก็ถูกเติมเต็มไปด้วยสีสันและไอเทมเท่ ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักและความตั้งใจของเจ้าของในทุก ๆ มุม บอกได้เลยว่า แค่มากันต่างช่วงเวลาก็ได้รับประสบการณ์กลับบ้านไปไม่เหมือนกันแล้ว!

ไม่ใช่แค่การตกแต่งร้านสุดชิคที่ชวนให้เราต้องยกกล้องขึ้นมาถ่ายในทุกอิริยาบถเท่านั้น แต่เมนูอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ยังมีความคิดสร้างสรรค์และน่าทานสุด ๆ เริ่มตั้งแต่ DIPS GARDEN ที่จำลองสวนผักไซส์จิ๋วมาให้อยู่ในรูปแบบจานเรียกน้ำย่อยทานสบาย ไปจนถึง FLAREOUT BRUNCH COMBO ชุดบรันช์อิ่มอร่อยสำหรับ 2 คนที่มีทั้ง Pasta, Krixy Salad, Sweet Bunwich และ Iced Americano อีก 2 แก้ว

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นร้าน ‘บ้าพลัง’ ขนาดนี้ในประเทศไทย เราเชื่อเหลือเกินว่า ไม่ว่าจะเป็นสายแฟฯ ตัวจริง หรือสายคาเฟ่ฮอปเปอร์รอเช็คอินร้านใหม่ ๆ FLAREOUT ก็น่าจะเข้าไปอยู่ในใจทุกคนได้ไม่ยาก

📍 FLAREOUT
ติด BTS สนามเป้า (ทางออก 2)
เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ (เวลา 11:00 - 00:00 น.)