เติมเต็มตัวตนที่หลากหลายผ่านสีสันของนาฬิกา Pride Collection จาก GUESS Watches

Post on 9 June

เป็นประจำสำหรับเดือนมิถุนายนของทุก ๆ ปีที่คนทั้งโลกยกให้เป็น Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ ที่ผู้คนจะร่วมกันออกมาเฉลิมฉลอง และสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศในหลากหลายมิติ ซึ่งหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญที่ถูกนำใช้เป็นตัวแทนในการเรียกร้องก็คือแถบสีรุ้ง 6 สี ที่ประกอบไปด้วย ‘สีแดง’ หมายถึงชีวิต, ‘สีส้ม’ หมายถึงการเยียวยา, ‘สีเหลือง’ หมายถึงแสงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง, ‘สีเขียว’ หมายถึงธรรมชาติ, ‘สีน้ำเงินม่วง’ หมายถึงความสามัคคี และ ‘สีม่วง’ หมายถึงจิตวิญญาณอันแน่วแน่ นอกจากนี้ ในหลาย ๆ ครั้งยังมีการนำแถบสีอื่น ๆ มาใช้เพิ่มเติมเพื่อเป็นตัวแทนของชุมชนความหลากหลายทางเพศอีกหลากหลายกลุ่มด้วย

ในปัจจุบัน ประเด็นเรื่องความเท่าเทียมทางเพศไม่ใช่เรื่องของปัจเจกบุคคล คนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ยังกลายมาเป็นหัวข้อใหญ่ที่สังคมให้ความสำคัญมากขึ้นด้วย สังเกตได้จาการที่หลาย ๆ แบรนด์เองก็เริ่มเข้ามามีส่วนช่วยผลักดันประเด็นนี้ให้ไปสู่ภาพที่กว้างขึ้น หนึ่งในนั้นคือแบรนด์นาฬิกา GUESS Watches ที่ตั้งใจปล่อยนาฬิกา Pride Collection เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของเดือน Pride Month ในปีนี้ด้วย

แคปซูลคอลเลกชั่น ‘What Makes You Sparkle’ มาพร้อมกับนาฬิกา 2 รุ่น ที่ต่างก็มาพร้อมกับสายซิลิโคนสีขาวสะอาดตา รวมไปถึงหน้าปัดสีสันสดใสที่ถูกออกแบบด้วยคริสตัลสีรุ้ง สัญลักษณ์ตัวแทนของกลุ่ม LGBTQ+ ที่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถหยิบมาสวมใส่เตรียมแมทช์กับทุกลุคได้แบบสบาย ๆ โดยที่นาฬิการุ่น Unity (ราคา 7,500 บาท) จะวางจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ และนาฬิการุ่น Heiress (ราคา 14,900 บาท) ที่เป็นรุ่น limited edition จะวางจำหน่ายเพียง 20 ชิ้นทั่วประเทศ เฉพาะที่ช็อปและที่เว็บไซต์ guess.co.th เท่านั้น

ที่พิเศษสุด ๆ คือนอกจากในแง่ของการออกแบบที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month โดยเฉพาะแล้ว ปีนี้แบรนด์ GUESS ยังได้ร่วมสนับสนุนชุมชน LGBTQ+ ทางตรงผ่านการร่วมบริจาคเงินผ่าน Trevor Project ซึ่งเป็นองค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและการแทรกแซงวิกฤตที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับกลุ่มหนุ่มสาว LGBTQ+ ทั่วโลกเหมือนเช่นเคย เรียกได้ว่า นอกจากจะได้นาฬิกาสวย ๆ ไปสวมใส่แล้ว ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนและผลักดันกลุ่มความหลากหลายทางเพศด้วยย

ซึ่งนอกจากนาฬิกาแล้ว ทาง GUESS ก็ยังมีคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษที่ถูกออกแบบขึ้นมาสำหรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ด้วยเช่นกัน ใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของเสื้อผ้าและนาฬิกาจากคอลเลกชั่น What Makes You Sparkle ก็สามารถตามไปช็อปกันต่อได้ที่ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ guess.co.th เท่านั้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line Official @guessthailand