277703487_569563564687022_2836471027677300800_n.jpeg

Smooth To Be Cool Limited Collection: Chang Cold Brew Cool Club x URBOYTJ x Rukkit

Post on 2 May

เมื่อคนคูลจากสองวงการจับมือกันสร้างคอลเลกชันสุดสมูท จากคลับคนคูล Chang Cold Brew Cool Club!

เพราะแรงบันดาลใจหาได้รอบตัว Chang Cold Brew Cool Club เชื่อในพลัง Passion ของรุ่นใหม่ เปิดคลับรวมคนคูลที่มีความมุ่งมั่นในเส้นทางสุดเท่ในแบบของตัวเอง โดยไม่ลืมที่จะเติมพลังใจให้แก่กันและกัน

และเพื่อตอกย้ำการสร้างแรงบันดาลใจในครั้งนี้ Chang Cold Brew Cool Club ก็ได้ดึงตัว URBOYTJ แรปเปอร์สายแฟฯ และ Rukkit ศิลปินสตรีทอาร์ตระดับตัวท็อปของประเทศ มาร่วมกันออกแบบ Smooth To Be Cool Limited Collection ไอเทมสุดสมูท ที่จะมารันวงการดีไซน์อีกครั้ง ด้วยการดึงเอาโลโก้ประจำตัวของ URBOYTJ Smiley มาผสมผสานกับลายเส้นกราฟฟิตี้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Rukkit ที่นอกจากจะแสดงตัวตนของศิลปินสุดเท่จากทั้งสองวงการได้แล้ว คอลเลกชันนี้ยังพกความคูลมาทุก item โดนใจคนรุ่นใหม่สุด ๆ ด้วย

ไอเทมในคอลเลกชัน Smooth To Be Cool Limited Collection มีตั้งแต่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อสเวตเตอร์ หมวกแก๊ป กระเป๋าสะพายข้าง แมสก์ผ้า ผ้าห่ม และสเก็ตบอร์ด เรียกได้ว่า เป็นคอลเลกชันที่จะมาเพิ่มสไตล์สุดสมูทให้แก่ชาว Chang Cold Brew Cool Club กันตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจริง ๆ

และด้วยความพิเศษของคอลแล็บหยุดวงการที่ไม่ได้จะเกิดขึ้นบ่อย ๆ คอลเลกชัน Smooth To Be Cool จึงถูกผลิตมาในจำนวนจำกัดสุด ๆ ใครที่กำลังเล็งไอเทมไหนอยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปติดตามกันต่อได้ที่ Facebook : Chang Cold Brew Cool Club https://www.facebook.com/ChangColdBrewCoolClub/