20211221_GC_Selected_Ridiculous Inflatable Swan-Thing_Cover copy.jpg

Ridiculous Inflatable Swan-Thing หงส์เป่าลมหน้าเด๋อที่ไวรัลไปทั่วออสเตรเลีย

Post on 1 May

Are you sure you want to buy this rubbish?

นี่คือข้อความที่ปรากฏอยู่หลังกล่องบรรจุภัณฑ์ของ Ridiculous Inflatable Swan-Thing ผลงานการออกแบบของ David Shrigley ศิลปินคนกวนจากเมืองผู้ดีที่โดดเด่นด้วยผลงานภาพวาดลายเส้นแสนเรียบง่าย แต่กินใจคนทั้งโลก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Shrigley เคยสร้างผลงานประติมากรรมน้องหงส์โพลียูรีเธนเรซิ่นไซส์ย่อม ๆ จากลายเส้นของเขา ในชื่อ Swan-Thing ออกมาให้พวกเราได้ยลโฉม แบรนด์สารพัดของกุ๊กกิ๊กจากผลงานของศิลปินดังจากเมลเบิร์น ออสเตรเลียอย่าง Third Drawer Down จึงปิ๊งไอเดียชวนเขามาร่วมคอลแลบ ผลิตเป็น Ridiculous Inflatable Swan-Thing หงส์พองลมสีขาวพร้อมด้วยใบหน้าอันเรียบเฉยและคอยาวระหง (ส์) ที่ดูเด๋อด๋าตามชื่อไม่มีผิด และด้วยความน่ารักน่าชังของน้องหงส์ตรงนี้เอง ก็ทำให้มันโด่งดังจนไวรัลในหมู่หนุ่มสาวชาวออสซี่ตลอดทั้งฤดูร้อนที่ผ่านมา ขึ้นแท่นกลายเป็นไอเทมสุดฮอตที่ ๆ ใครก็อยากตามหามาเพิ่มความปั่นให้ปาร์ตี้ริมสระกันทั้งนั้น

หงส์เป่าลม Ridiculous Inflatable Swan-Thing เปิดให้จับจองผ่านเว็บไซต์ https://www.thirddrawerdown.com/products/ridiculous-inflatable-swan-thing-x-david-shrigley? ในราคา $55.00 AUD โดยหลังจากพองลมเต็มที่ มันจะมีขนาดประมาณ 90 x 60 x 80 เซนติเมตร สามารถใช้เป็นพรอพลอยน้ำเก๋ ๆ ได้ไม่มีติด แต่ถ้าใครคิดจะใช้เป็นอุปกรณ์ช่วยชีวิตจริงจัง ขอให้พักก่อน เชฟเตือนแล้วนะ!

แหล่งข้อมูล:

https://www.dailymail.co.uk/femail/article-10319507/The-bizarre-hand-drawn-swan-float-making-waves-summer.html