APRILPOOLDAY - The Untold Story นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีแบรนด์ชุดว่ายน้ำระดับอินเตอร์ที่ซ่อนความน่ารักไว้ทุกตารางนิ้ว!

Post on 6 May

10 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียว APRILPOOLDAY แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติไทยขวัญใจคนทั่วโลกก็มีอายุครบ 10 ปีแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองขวบปีที่ 10 และเปิดตัวร้าน flagship store แห่งแรก ทางแบรนด์จึงอยากชวนทุกคนมาเยี่ยมชม APRILPOOLDAY 10th ANNIVERSARY EXHIBITION : The Untold Story นิทรรศการที่จะพาเราย้อนดูการเดินทางตลอดระยะเวลา 10 ของ APRILPOOLDAY ในฐานะแบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดชิคที่สร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวให้กับผู้คนมากมาย

สิ่งที่เราจะได้พบภายในนิทรรศการก็มีทั้งคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำระดับไอคอนนิกตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน ภาพแฟชั่นเซ็ตจากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพคนดังทั่วโลก หนังสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางที่ผ่านมาของแบรนด์ สมุดสเก็ตช์บุ๊ก การทดลองวัสดุ และสารพัดสิ่งของที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ผ่านมา รวมไปถึงมุมเล็ก ๆ ที่อุทิศให้แก๊งน้องแมว เจ้านายตัวจริงของ APRILPOOLDAY ด้วย

ที่พิเศษสุด ๆ คือในงานครั้งนี้ทาง APRILPOOLDAY ยังไปจับมือกับ ร้าน Oh! Vacoda Cafe คาเฟ่ย่านอารีย์ที่โดดเด่นด้วยสารพัดเมนูจากอะโวคาโด เปิดร้านป็อปอัพเฉพาะกิจ เสิร์ฟเครื่องดื่มสุดสดชื่น พร้อมเมนูขนมหวานสุดพิเศษที่ถูกออกแบบเป็นลายตาราง แพทเทิร์นชุดว่ายน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของ APRILPOOLDAY ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบด้วย

📍 APRILPOOLDAY 10th ANNIVERSARY EXHIBITION : The Untold Story
วันที่ 29 เมษายน - 25 พฤษภาคม 2023
Aprilpoolday Flagship Store ซอยสาทร 9 (BTS เซนต์หลุยส์)
เวลา 10:00 - 18:00 น.