Fritz Hansen 150th Anniversary Exhibition สำรวจงานดีไซน์เหนือกาลเวลาโดยแบรนด์สัญชาติเดนมาร์ก ผู้ให้กำเนิดเฟอร์นิเจอร์ระดับตำนานหลายสิบชิ้น

Post on 3 April

ในวันที่โลกหมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่แบรนด์ ๆ หนึ่งจะสามารถดำเนินธุรกิจได้ยาวนานมากกว่าร้อยปี แต่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากประเทศเดนมาร์กอย่าง Fritz Hansen ทำได้ แถมยังทำได้ดีมาก ๆ ด้วย เพราะไม่ว่าในอดีตแบรนด์จะผ่านวิกฤตหรือความยากลำบากรูปแบบใด แต่ในปัจจุบันก็ยังยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลากว่า 150 ปีแล้ว

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ขวัญใจเหล่าสาวกเฟอร์นิเจอร์สแกนดิเนเวียนในครั้งนี้ ทางผู้นำเข้าอย่าง NORSE Republics จึงไปจับมือกับ Fritz Hansen รวมไปถึงเจ้าของสถานที่อย่างโรงแรม COMO Metropolitan Bangkok เปิดตัวนิทรรศการ Fritz Hansen 150th Anniversary Exhibition ที่ขนไอเทมระดับตำนานจากฝีมือของนักออกแบบคนดังมาจัดแสดงมากมายหลายสิบชิ้น ไม่ว่าจะเป็นผลงานของนักออกแบบชั้นครูอย่าง อาร์เน่ ยาคอปเซน่ (Arne Jacobsen), พอล เคียร์โฮล์ม (Poul Kjaerholm), ไฮเม่ ฮายอน (Jaime Hayon) และ เซซิลี มานส์ (Cecilie Manz)

นอกจากนั้น ภายในนิทรรศการยังมีการเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 150 ปี ที่มีตั้งแต่เก้าอี้ Egg Chair และ เก้าอี้ Series 7 หุ้มหนังสี Chestnut สีใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน, เก้าอี้ Swan Chair หุ้มผ้า Vanir สีเทาที่ออกแบบโดยแฟชั่นดีไซเนอร์คนดังอย่าง ราฟ ซีมงส์ (Raf Simon) รวมไปถึงการกลับมาผลิตใหม่ของเก้าอี้ PK0 และ PK60 ด้วย

📍 Fritz Hansen 150th Anniversary Exhibition
วันนี้ - 31 มีนาคม 2566
The Gallery โรงแรม COMO Metropolitan Bangkok