Mango Art Festival 2023 การกลับมาของเทศกาลศิลปะสุดยิ่งใหญ่ท่ีจะพาเราไปค้นพบศิลปินใหม่ ๆ ทั้งไทยและต่างชาติ

Post on 6 May

เป็นประจำทุกปีที่เราจะได้ไปเยี่ยมชมเทศกาลศิลปะสุดยิ่งใหญ่อย่างงาน Mango Art Festival ที่จะพาเราไปร่วมสัมผัสกับผลงานศิลปะ การออกแบบ การแสดง และดนตรีดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งในปี 2023 เทศกาลนี้ก็กลับมาจัดอีกครั้งเพียง 6 วันเท่านั้น ในช่วงวันที่ 2 - 7 พฤษภาคมนี้ ที่ River City Bangkok ในธีม ‘Rise’ ที่ว่าด้วยการเริ่มต้นและการค้นพบในแวดวงศิลปะที่ยังคงมีผลงานดี ๆ และศิลปินเก่ง ๆ เกิดขึ้นใหม่อยู่เสมอ

ภายในงานจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน คือโซนแกลเลอรี่ โซนศิลปินอิสระ โซนออกแบบผลิตภัณฑ์ และโซนศิลปะหัตถกรรม ซึ่งถ้านับดูดี ๆ ก็จะเรียกได้ว่า ในงาน Mango Art Festival 2023 เราจะได้พบกับศิลปินอิสระมากถึง 80 ชีวิต, แกลเลอรี่ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ (ทั้งไต้หวัน จีน เมียนมาร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เยอรมัน) กว่า 21 ที่ และแบรนด์คราฟต์และดีไซน์สวย ๆ กว่า 35 แบรนด์ รวมไปถึงโชว์การแสดงและดนตรีเด็ด ๆ มากกว่า 10 รายการที่ทางงานเตรียมเสิร์ฟให้เราได้รับชมกันอีกด้วย

โดยนอกจากจะได้เยี่ยมชมผลงานจากศิลปินอิสระและแกลเลอรี่ชั้นนำทั่วโลกแล้ว ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการพิเศษ กิจกรรมดี ๆ และเวทีสนทนาในอีกหลากหลายหัวข้อ โดยเฉพาะไฮไลต์อย่างเวทีดีเบทเพื่อแสดงวิสัยทัศน์จากตัวแทนพรรคการเมืองในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 15:00 - 16:30 น. ที่เหล่าอาร์ตเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดสุด ๆ มาร่วมชมกันว่า แต่ละพรรคจะมีมุมมองในการพัฒนาแวดวงสร้างสรรค์ไปอย่างไรบ้างในอนาคต

📍 Mango Art Festival 2023
วันที่ 2 - 7 พฤษภาคม 2023
ชั้น 1 และ 2 River City Bangkok
เปิดทุกวัน เวลา 10:00 - 20:00
ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม