The Lost Wall เมื่อแก๊ง T-WEST ยกสตรีทอาร์ตข้างถนนให้มาโลดแล่นบนกำแพงในแบบ ‘อินดอร์’

Post on 30 August

แค่คำว่า ‘สตรีทอาร์ต (Street Art)’ ก็แปลตรงตัวอยู่แล้วว่ามันคือศิลปะท่ีเกิดขึ้นตามพื้นที่ ‘เอาท์ดอร์’ ข้างถนน แต่จะเป็นยังไงถ้าศิลปินยกผลงานเหล่านี้เข้ามาสร้างสีสันบนกำแพงของอาคารพาณิชย์ในรูปแบบ ‘อินดอร์’ !

The Lost Wall คือนิทรรศการกลุ่มโดย 10 ศิลปินสตรีทอาร์ตที่ทำงานร่วมกันภายใต้ชื่อ T-WEST (Temporarywest) ที่มีแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมกับ ‘กำแพงที่หายไป’ ของพื้นที่ Red.cose สาขาใหม่ในย่านปิ่นเกล้า ซึ่งตั้งใจเปิดนิทรรศการแรกด้วยการยกพื้นที่ชั้น 2 และ 3 ของอาคารให้แก๊ง T-WEST ได้วาดลวดลายบนโครงสร้างสุดดิบเท่กันอย่างอิสระทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่ผนังห้องยันเศษก้อนอิฐที่ถูกทุบออกมาเพื่อเตรียมการก่อสร้างในอนาคต

นอกจากจะได้รับชมผลงานศิลปะสุดคูลโดยศิลปินทั้ง 10 คนแล้ว Red.cose และแก๊ง T-WEST ยังจัดกิจกรรมสนุก ๆ ที่มีแนวคิดเชื่อมโยงกับผลงานของศิลปินแต่ละคนในทุก ๆ สุดสัปดาห์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจจกรม Live Drawing ความยาว 30 เมตร, เวิร์คช็อปกราฟฟิตี้แท็ก, กิจกรรม pet-friendly สำหรับน้อง ๆ สี่ขา, กิจกรรม Live Painting ประกอบเสียงเพลงและการแสดง, การแข่งขัน Fingerboard สเก็ตบอร์ดจิ๋วสุดคิวต์ และปาร์ตี้กับเสียงดนตรีมัน ๆ

อย่างวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ก็จะเป็นการเปิดวงพูดคุยเรื่องการสร้างสรรค์ผลงานจากอดีตจนถึงปัจจุบันของศิลปิน และปิดท้ายวันเสาร์ 12 สิงหาคม ด้วยกิจกรรม Live Painting ประกอบดนตรี ที่จะมาจำลองฉากฆาตกรรมสุดแปลกใหม่ด้วย ใครที่สนใจอยากรับชมผลงานดี ๆ และเข้าร่วมกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้ก็อย่าลืมตามไปได้ที่ Red.cose สาขาปิ่นเกล้า!

📍 T-WEST - The Lost Wall
24 มิถุนายน - 12 สิงหาคม 2566 เวลา 11:00 - 19:00 น.
Red.cose สาขาปิ่นเกล้า (จอดรถที่ The Sense)